อยากจะเตือนใจร้านค้าที่คิดจะขายใน Lazada อย่าได้ไปใช้บริการขนส่งของ Lex Lazada ค่ะ ไม่อย่างนั้นจะเป็นแบบเรา
ตอนนี้พัสดุที่เราผ่านส่งกับทาง Lex ของ Lazada ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมานี้ ทั้งหมดยังอยู่ที่สถานีคัดแยก
พยายามตาม ตามตั้งแต่ call center พนักงานมารับสินคัา ไม่มีใครที่สามารถจะตอบให้ได้ว่าสินค้าอยู่ตรงไหน
ได้แต่บอกว่าจะแจ้งเจ้าหน้าที่โกดังให้หาสินค้า ผ่านมาจนทุกวันนี้.. คำตอบที่ได้คือ กำลังตรวจสอบอยู่
เราถามไปว่าจะตรวจสอบอีกนานแค่ไหนกับการหาพัสดุก็ตอบไม่ได้ คุณควรจะต้องมีระยะเวลาในการหาสินค้าเพื่อที่ระบุและรับผิดชอบกับทางเรา
เรื่องสินค้าสูญหาย แล้วตอนนี้ลูกค้าก็จะขอคืน เราได้อะไรไม่ทราบ ไม่เร่งติดตามให้ ทำให้เรื่องมันเงียบๆไปหรอ
ถ้าคิดจะมีระบบขนส่งของตัวเอง ช่วยจัดการระบบของคุณเองให้ดีก่อนเถอะ อย่าคิดมีเลย เสียสุขภาพจิต นั่งตามทุกวันมากๆ
ออ แล้วถ้าคิดว่าเราทำไมไม่ย้ายไปบริการคนอื่น มันมีงี้อีกว่า ถ้าเราย้ายจากของ ลาซาด้าไปขนส่งอื่น ต้องรออีก 30 วัน แถมไม่พอ
เราไม่สามารถระบุขนส่งที่เราต้องการได้ ต้องให้ทางลาซาด้าเลือกให้ คิดดูว่ามัดมือชกแค่ไหน ถ้าเลือกขนส่งที่ช้ามาให้ล่ะ
เราต้องมาเจอสภาพแบบนี้อีกใช่ไหม คือไม่อยากจะเทียบหรอกนะกับอีกแอปเราสามารถเลือกเปลี่ยนได้ทันทีผ่านแอปด้วยซ้ำ
ภาษาอาจจะวกวนหน่อยนะคะ คือ โมโหจริงๆเคสนี้ เหนื่อย โทรติดต่อก็ยาก 😩 เหมือนรอคอยโดยที่ไม่มีจุดหมายเลยจริงๆ
กระทู้เตือนใจร้านค้าใน Lazada
ตอนนี้พัสดุที่เราผ่านส่งกับทาง Lex ของ Lazada ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมานี้ ทั้งหมดยังอยู่ที่สถานีคัดแยก
พยายามตาม ตามตั้งแต่ call center พนักงานมารับสินคัา ไม่มีใครที่สามารถจะตอบให้ได้ว่าสินค้าอยู่ตรงไหน
ได้แต่บอกว่าจะแจ้งเจ้าหน้าที่โกดังให้หาสินค้า ผ่านมาจนทุกวันนี้.. คำตอบที่ได้คือ กำลังตรวจสอบอยู่
เราถามไปว่าจะตรวจสอบอีกนานแค่ไหนกับการหาพัสดุก็ตอบไม่ได้ คุณควรจะต้องมีระยะเวลาในการหาสินค้าเพื่อที่ระบุและรับผิดชอบกับทางเรา
เรื่องสินค้าสูญหาย แล้วตอนนี้ลูกค้าก็จะขอคืน เราได้อะไรไม่ทราบ ไม่เร่งติดตามให้ ทำให้เรื่องมันเงียบๆไปหรอ
ถ้าคิดจะมีระบบขนส่งของตัวเอง ช่วยจัดการระบบของคุณเองให้ดีก่อนเถอะ อย่าคิดมีเลย เสียสุขภาพจิต นั่งตามทุกวันมากๆ
ออ แล้วถ้าคิดว่าเราทำไมไม่ย้ายไปบริการคนอื่น มันมีงี้อีกว่า ถ้าเราย้ายจากของ ลาซาด้าไปขนส่งอื่น ต้องรออีก 30 วัน แถมไม่พอ
เราไม่สามารถระบุขนส่งที่เราต้องการได้ ต้องให้ทางลาซาด้าเลือกให้ คิดดูว่ามัดมือชกแค่ไหน ถ้าเลือกขนส่งที่ช้ามาให้ล่ะ
เราต้องมาเจอสภาพแบบนี้อีกใช่ไหม คือไม่อยากจะเทียบหรอกนะกับอีกแอปเราสามารถเลือกเปลี่ยนได้ทันทีผ่านแอปด้วยซ้ำ
ภาษาอาจจะวกวนหน่อยนะคะ คือ โมโหจริงๆเคสนี้ เหนื่อย โทรติดต่อก็ยาก 😩 เหมือนรอคอยโดยที่ไม่มีจุดหมายเลยจริงๆ