สอบถามความรับผิดชอบการรับประกันฟิล์ม Belkin 2ปี ของทรูค่ะ

ติดฟิล์ม Belkin ของทรูมาเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2561 ค่ะ เพราะมีโปรรับประกัน 2 ปี

ปีนี้ 2563 ฟิล์มเริ่มมีรอยแตกร่อน เลยไปติดต่อเพื่อเคลมฟิล์มค่ะตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน

- เริ่มจากไปติดต่อสาขาที่ติด ที่เมกา บางนา เจ้าหน้าที่แจ้งว่าของหมด ให้แอดไลน์ของสาขาไว้เพื่อติดต่อ

- แอดไลน์แล้วติดต่อไป พนักงานคนแรกแจ้งให้โทรติดต่อ call center 1242 พนักงานแจ้งว่าต้องติดต่อกับทางร้านที่ติดเท่านั้นในส่วนของ accessory

- แจ้งกับพนักงานไปทางไลน์อีกครั้ง พนักงานแจ้งว่า ของมาแล้วจะติดต่อกลับ ก็เลยรอจนเวลาเข้าเดือน ก.ค ยังไม่มีใครติดต่อมา จึงทักไปอีกครั้ง  ถึงวันที่ 24 ก.ค 63 แจ้งว่ามีที่สาขาพาราไดซ์ แต่เราขอเบอร์ติดต่อที่พาราไดซ์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีเบอร์ติดต่อให้ (แอบงงว่ารู้ว่ามีของ แต่ไม่มีเบอร์ติดต่อ)  
 
- วันรุ่งขึ้น 25 ก.ค 63 เข้าไปติดต่อสาขา พาราไดซ์พาร์ค ศรีนครินทร์  เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีของ และขอเบอร์ติดต่อกลับ เหมือนทุกครั้ง  จึงย้ำว่ารีบแจ้งและตามของให้ด้วยเพราะใกล้หมดประกันแล้ว

- รอจนมาถึง 15 ส.ค แล้วยังไร้การติดต่อ จึงโทรไปที่ศูนย์พาราไดซ์ที่รับเรื่องต่อไว้ ก็ไม่มีของเหมือนเดิม จึงถามว่าถ้าถึงวันหมดประกันแล้วของยังไม่มี จะรับเรื่องเคลมไว้ก่อนเเล้วรอของมาติดได้หรือไม่ พนักงานแจ้งว่า"ไม่ได้ ต้องเปลี่ยนภายในช่วงรับประกัน " ของจะมาตอนไหนไม่ทราบได้เลย แต่จะคุยกับผู้จัดการ จะพยายามให้ได้ก่อน 25 ส.ค  และขอเบอร์ติดต่อกลับและชื่อเหมือนเดิม


อยากจะทราบว่า ฟิล์ม Belkin ที่แจ้งว่ารับประกัน 2 ปี ไม่ได้มีการ stock ของไว้รองรับการเคลมของลูกค้าหรอคะ แล้วการแจ้งเคลมทำไมไม่ไม่มีการสั่งของมาให้ลูกค้าโดยตรง แต่ให้ลูกค้ารอของที่ก็ไม่รู้จะมาเมื่อไหร่  แจ้งมาได้แค่ว่าของจะเข้าทุกวันๆนี้ แต่ไม่รู้ว่าในวันนั้นจะมีฟิล์มตัวนี้ไหม?  แล้วถ้าของไม่มีจนถึงวันหมดประกัน เท่ากับเสียการประกันไปฟรีๆ ทั้งที่มีการติดต่อล่วงหน้าไว้แล้วหรอคะ ขอสอบถามกับทางบริษัททรูโดยตรงค่ะเพราะเข้าใจว่าพนักงานดูแล้วอาจไม่ทราบในเรื่องนี้







แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่