ผมอยากมาระบาย เมื่อไม่นานมานี้ ผม มีโอกาสได้ไปใช้บริการ ศูนย์ ais เทเลวิซ ที่โลตัสหลักสี่ ปกติผมใช้บริการที่แฟชั่นไอล์แลนด์เป็นหลัก
ตัวผมได้ไปใช้บริการประมาณ บ่าย 2 กว่าๆเจอเหตุการ์ณหนึ่ง ในศูนย์บริการ ซึ่งผมกำลังต่อคิวใช้บริการอยู่ ก่อนหน้าผม เป็นลูกค้าท่านหนึ่งดูมีอายุน่าจะมาคนเดียว ขณะรอคิวได้ยินการให้บริการด้วยคำพูดและกิริยาที่ไม่เหมาะสม กับลูกค้า เหตุการ์มีประมาณนี้ คุณลุงน่าจะอยากใช้อินเตอร์ แต่แกคงไม่เข้าใจ ว่าต้องสมัครยังไง แล้วคุณลุง ไม่ได้อยากใช้รายเดือน คุยกันประมาณหนึง แล้วจบด้วยที่ สมัครเติมเงินแต่แบบอยู่ได้ 30 วัน ซึ่งผมคิดว่าคุณลุงอาจจะไม่เข้าใจ นึกว่าเป็นรายเดือน แล้วเหมือนคุณลุงจะถามเพิ่ม พนักงานก็ตอบกลับโดยใช้น้ำเสียงลักษณะแบบตะคอกใส่ ทำให้คุณคุงตกใจและไม่กล้าถามเพิ่ม ตัวผมเองก็รู้ว่าไม่ใช่ศูนย์ใหญ่ แต่ก็ไม่คิดว่า ที่นี้จะบริการแบบนี้เลยทำให้ตัดสินเดินออกมาไม่อยากใช้บริการต่อ
ตัวผมเองไม่พอใจกับการให้บริการแบบนี้ เพราะถ้าคุณลุงคนนั้นเป็นพ่อผม ผมคงเข้าไปฉะกับพนักงานคนนั้นแล้ว ก็เลยอยากมาถามว่าปกติที่ศูนย์นี้เขาบริการกันแบบนี้เหรอ และ อยากให้ศูนย์บริการรู้ถึงปัญหา และนำไปปรับปรุงพนักงานให้มีมาตรฐานและมารยาทที่ดีกว่านี้
ที่ Ais telewiz lotus laksi เขาบริการกันแบบนี้เหรอครับ?
ตัวผมได้ไปใช้บริการประมาณ บ่าย 2 กว่าๆเจอเหตุการ์ณหนึ่ง ในศูนย์บริการ ซึ่งผมกำลังต่อคิวใช้บริการอยู่ ก่อนหน้าผม เป็นลูกค้าท่านหนึ่งดูมีอายุน่าจะมาคนเดียว ขณะรอคิวได้ยินการให้บริการด้วยคำพูดและกิริยาที่ไม่เหมาะสม กับลูกค้า เหตุการ์มีประมาณนี้ คุณลุงน่าจะอยากใช้อินเตอร์ แต่แกคงไม่เข้าใจ ว่าต้องสมัครยังไง แล้วคุณลุง ไม่ได้อยากใช้รายเดือน คุยกันประมาณหนึง แล้วจบด้วยที่ สมัครเติมเงินแต่แบบอยู่ได้ 30 วัน ซึ่งผมคิดว่าคุณลุงอาจจะไม่เข้าใจ นึกว่าเป็นรายเดือน แล้วเหมือนคุณลุงจะถามเพิ่ม พนักงานก็ตอบกลับโดยใช้น้ำเสียงลักษณะแบบตะคอกใส่ ทำให้คุณคุงตกใจและไม่กล้าถามเพิ่ม ตัวผมเองก็รู้ว่าไม่ใช่ศูนย์ใหญ่ แต่ก็ไม่คิดว่า ที่นี้จะบริการแบบนี้เลยทำให้ตัดสินเดินออกมาไม่อยากใช้บริการต่อ
ตัวผมเองไม่พอใจกับการให้บริการแบบนี้ เพราะถ้าคุณลุงคนนั้นเป็นพ่อผม ผมคงเข้าไปฉะกับพนักงานคนนั้นแล้ว ก็เลยอยากมาถามว่าปกติที่ศูนย์นี้เขาบริการกันแบบนี้เหรอ และ อยากให้ศูนย์บริการรู้ถึงปัญหา และนำไปปรับปรุงพนักงานให้มีมาตรฐานและมารยาทที่ดีกว่านี้