ร้องเรียนทรูออนไลน์ ไม่ได้ใช้งาน 1 ปี และไม่ได้จ่ายเลย แต่สัญญาณยังรัน ค่าบริการยังเกิดขึ้น

ติดตั้งเน็ตบ้านทรูมานาน เพิ่งเคยเจอสัญญาณ active 11เดือน เกือบ 1 ปีแล้ว ยังไม่ระงับ สัญญาณ
เรื่องมันมีอยู่ว่าติดตั้งเน็ตที่คอนโด ตั้งแต่กันยายน 2562 ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ เราก็เลยเข้าใจว่าถูกระงับเพราะไม่ได้จ่ายมา 2 เดือน แต่ตอนนั้นย้ายมาอยู่บ้านพอดีเลยไม่ได้สนใจ พอมาเช็คอีกที เดือนธันวา ยังมียอดค่าบริการเกิดขึ้นเราได้โทรไปแจ้งว่า ขอระงับสัญญาณชั่วคราวหรือตัดสัญญาณไปก่อน และให้ จนท ส่งปรับลดยอดที่ไม่ใช้งานให้ จนทรับเรื่องและรับเรื่องให้ แจ้งว่าได้ 50%  ตอนนั้นเราก็ ok แต่แจ้ง จนท ไปแล้วให้คุณส่งเรื่องระงับสัญญาณหรือดตัดสายไปก่อน เพราะไม่อย่างงั้นบิลจะรัน เดี่ยวต้องมาส่งเรื่องปรับร้องเรียนกันวุ่นวาย  เราต้องการจะยกเลิกแต่ถ้ายกเลิกมันยังทำไม่ได้เพราะมียอดค้างและรอให้การส่งปรับลดยอดเสร็จก่อน และถ้ามียอดค้างก็ยกเลิกไม่ได้ เราร้องขอให้ จนทแจ้งหัวหน้าว่า ทำยังไงก็ได้ให้ตัดสัญญาณไปก่อน แต่จนท แจ้งว่ายังทำไม่ได้ ซึ่งพอมาเดือน มีนา-เมษา 2563 ยอดค่าบริการก็รันปกติ สัญญาณยังไม่ถูกตัด เราโทรไปร้องเรียน ขอคุยเมเนเจอ ไม่ยอมมาคุย ให้ sup k นิ่มฤดีมาคุยรับเรื่องแทน ต้องส่งเรื่องปรับลดให้ 100% ในยอดที่เราไม่ได้ใช้ เดือน มค กพ มีค  จนท รับเรื่อง และส่งอนุมัติ และได้แจ้งไปแล้วว่าไม่ได้ใช้งานช่วยปิดสัญญาณไปก่อน จะได้ไม่มีค่าบริการเกิดขึ้น และเราก็รอการส่งเรื่องค่า ผ่านไปอีก 4 เดือนเดือนสิงหาคม 63  sup ได้โทรมาแจ้งผลว่า ปรับลดไม่ได้ ปรับได้แค่ 50% ปีเดียวปรับได้ 1 ครั้ง  และบิลก็รันโดยไม่ตัดสัญญาณ มาจนถึงเดือนสิงหา โดยที่ จนท ไม่แนะนำเลยว่า ไปทำเรื่องยกเลิกก่อนได้เลย เดี่ยวเรื่องค่าบริการค่อยส่งเรื่องปรับ อีกที แต่แจ้งอยู้นั้นแหระว่าถ้าจะยกเลิกต้องจ่ายค่าบริการทั้งหมด  และสัญญาณทรู ถ้าลูกค้าไม่ได้ใช้งานคุณปล่อยระยะเวลา 11 เดือนแล้ว ที่ไม่ระงับคุณอ้างว่าทำตามกฎหมายของ กสทศ สัญญาณจะไม่ถูกตัดเราถามไปว่าแล้วต้องค้างอีกกี่เดือน ถึงจะระงับสัญญาณ  จนท ที่เป็นหัวหน้า sup ตอบเราว่ายังบอกไม่ได้ คุณทำงานกันแบบนี้เหรอคุณจะปล่อยให้ค่าบริการรันไป 1ปี 3 ปี โดยที่ไม่ระงับเลยเหรอ โดยที่คุณแจ้งว่าไม่ทราบเหมือนกันคะ  ไม่ทราบจริงๆหรือรู้อยู่แก่ใจแล้วไม่ให้คุณตอบ หรือคุณหวังจะเอาเปรียบลูกค้า
...ล่าสุด แนะนำให้ไปติดต่อ shop  ยกเลิก....คงต้องไปโวยวายที่ shop เดี่ยวเขาคงยกเลิกให้เอง ค่าบริการช่างมัน เราจ่ายให้ทรูเดือนๆเกือบหมื่น มีเบอร์ รายเดือน 3 เบอร์ เน็ตอีก 3 บ้าน  รักทรูจริงๆนะแต่ตอนนี้เสียความรู้สึก กับการบริการ ของทรู ยิ้มห่วยแตกมากคะ เดี่ยวจะพยายามเคลียร์ ยกเลิกออกให้หมด
เรารู้สึกว่ามันไม่เป็นธรรม ต้องร้องเรียนไปที่ไหน กสทช หรือ สคบ  #ห่วยแตกมาทรู
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่