มี Internet ค่ายไหนไหม ที่ไฟตกแล้ว เน็ตไม่ตัด ถ้ามีติดต่อมาหน่อย มีลูกค้ารอใช้บริการอยู่ เบื่อ CAT เต็มทนล่ะ
ตอนนี้ใช้ CAT อยู่ เดือนล่ะ พันกว่าบาท ความเร็วเท่าเต่าเดินได้ 50/25Mbps. ย้ำว่าเดือนล่ะพันกว่าบาท
ปัญหาคือ ไฟฟ้าตก เน็ตหายทันที เป็นเพราะระบบสำรองไฟ ที่ NODE พัง ต้องค่อยแจ้งให้ไปซ่อมบำรุง
ส่วนนี้ก็ไม่ว่าอะไร มันพังก็แจ้งไปให้ไปซ่อม อันนี้เป็นตัวอย่างที่ CAT ส่งหนังสือมาให้รับทราบว่าแก้ไขแล้ว (ปีที่แล้ว)
ผ่านมา 1 ปีระบบสำรองไฟที่ NODE เสียอีกแล้ว ก็แก้ให้ไปแก้ไขตามปกติ ทาง CAT รับทราบไปแก้ให้ ผ่านไป 2 เดือนพังอีกแล้ว
อะไรจะพังง่ายดายขนาดนั้น ก็ไม่เป็นไร แจ้งไปใหม่เมื่อวันที่ 12/8/63 กว่าจะแจ้งได้ก็แสนอยากเย็น ต้องส่งหลังไมล์ไป 3 รอบ
ถึงจะมีเจ้าหน้าที่มารับเรื่อง อันนี้คือข้อความหลังจากมีเจ้าหน้าที่รับเรื่องแก้ไขปัญหาให้
Time line:
08.01 - เจ้าหน้าที่รับเรื่อง
11.49 - เอาท์ซอส โทรมารับทราบปัญหา เพื่อแก้ไข
20.20 - ได้รับ SMS แก้ไขปัญหา ให้เรียบร้อยตั้งแต่ 13.47น.
เหมือนเรื่องจะผ่านไปด้วยดี ทำงานกันรวดเร็ว ปิดจ๊อบภายใน 1 วัน
แต่ แต่ ผ่านไป 2 วัน ไฟตก เน็ตตัดเหมือนเดิม สรุปที่ผ่านมา ไปทำอะไรกัน แก้ปัญหาอะไรให้กันแน่
เห็นลูกค้าเป็นวัวเป็นควาย หลอกง่าย หรือว่ายังไง ทำแบบนี้จะให้ไวใจใช้บริการกันต่อไปได้ยังไง
ดังนั้น เน็ตค่ายไหน ที่ไม่มีปัญหาเรื่องเน็ตตัด เวลาไฟฟ้า ตกติดต่อมานะ พร้อมเปลี่ยนค่าย
พอกันที CAT อินเตอร์เน็ต และ My By CAT เดียวจะย้ายค่ายให้หมด ทุกเบอร์ที่มี
ใช้งานมาตั้งแต่เปิดตัวใหม่ ๆ ดูจากซิมซองดำน่าเข้าใจ ได้เปลี่ยนค่ายก็วันนี้ล่ะ
ในเมื่อไม่รักษาน้ำใจลูกค้า ไม่ใส่ใจปัญหาลูกค้า ลูกค้าก็ไม่รู้จะใช้บริการไปทำไม
มี Internet ค่ายไหนไหม ที่ไฟตกแล้ว เน็ตไม่ตัด ถ้ามีติดต่อมาหน่อย มีลูกค้ารอใช้บริการอยู่ เบื่อ CAT เต็มทนล่ะ
ตอนนี้ใช้ CAT อยู่ เดือนล่ะ พันกว่าบาท ความเร็วเท่าเต่าเดินได้ 50/25Mbps. ย้ำว่าเดือนล่ะพันกว่าบาท
ปัญหาคือ ไฟฟ้าตก เน็ตหายทันที เป็นเพราะระบบสำรองไฟ ที่ NODE พัง ต้องค่อยแจ้งให้ไปซ่อมบำรุง
ส่วนนี้ก็ไม่ว่าอะไร มันพังก็แจ้งไปให้ไปซ่อม อันนี้เป็นตัวอย่างที่ CAT ส่งหนังสือมาให้รับทราบว่าแก้ไขแล้ว (ปีที่แล้ว)
ผ่านมา 1 ปีระบบสำรองไฟที่ NODE เสียอีกแล้ว ก็แก้ให้ไปแก้ไขตามปกติ ทาง CAT รับทราบไปแก้ให้ ผ่านไป 2 เดือนพังอีกแล้ว
อะไรจะพังง่ายดายขนาดนั้น ก็ไม่เป็นไร แจ้งไปใหม่เมื่อวันที่ 12/8/63 กว่าจะแจ้งได้ก็แสนอยากเย็น ต้องส่งหลังไมล์ไป 3 รอบ
ถึงจะมีเจ้าหน้าที่มารับเรื่อง อันนี้คือข้อความหลังจากมีเจ้าหน้าที่รับเรื่องแก้ไขปัญหาให้
Time line:
08.01 - เจ้าหน้าที่รับเรื่อง
11.49 - เอาท์ซอส โทรมารับทราบปัญหา เพื่อแก้ไข
20.20 - ได้รับ SMS แก้ไขปัญหา ให้เรียบร้อยตั้งแต่ 13.47น.
เหมือนเรื่องจะผ่านไปด้วยดี ทำงานกันรวดเร็ว ปิดจ๊อบภายใน 1 วัน
แต่ แต่ ผ่านไป 2 วัน ไฟตก เน็ตตัดเหมือนเดิม สรุปที่ผ่านมา ไปทำอะไรกัน แก้ปัญหาอะไรให้กันแน่
เห็นลูกค้าเป็นวัวเป็นควาย หลอกง่าย หรือว่ายังไง ทำแบบนี้จะให้ไวใจใช้บริการกันต่อไปได้ยังไง
ดังนั้น เน็ตค่ายไหน ที่ไม่มีปัญหาเรื่องเน็ตตัด เวลาไฟฟ้า ตกติดต่อมานะ พร้อมเปลี่ยนค่าย
พอกันที CAT อินเตอร์เน็ต และ My By CAT เดียวจะย้ายค่ายให้หมด ทุกเบอร์ที่มี
ใช้งานมาตั้งแต่เปิดตัวใหม่ ๆ ดูจากซิมซองดำน่าเข้าใจ ได้เปลี่ยนค่ายก็วันนี้ล่ะ
ในเมื่อไม่รักษาน้ำใจลูกค้า ไม่ใส่ใจปัญหาลูกค้า ลูกค้าก็ไม่รู้จะใช้บริการไปทำไม