โอนเงินผิดจากกรุงเทพ ไปกสิกร

พอดีวันที่ 3 ส.ค. 63 ทางเราได้ทำการโอนผิดไปยังบัญชีกสิกร 5000 บาท คือเลขบัญชีเดียวกัน แค่ต่างธนาคาร เกิดจากความผิดพลาดของทางเราเอง

- วันที่7 ส.ค. 63 ได้ทำการติดต่อธนาคาร (พอดีว่า ช่วงวันที่4-6 ไม่ค่อยว่าง) ธนาคารให้ดำเนินการกรอกข้อมูล และแจ้งให้ไปแจ้งความ พอแจ้งความเสร็จมาส่งให้ธนาคาร ธนาคารบอกจะส่งไปสำนักงานใหญ่  

ถามหน่อยจริงๆ ดำเนินเรื่องแค่นี้มันนานขนาดนั้นเลยหรอ หรือชอบดองเรื่องของลูกค้า มันนานเกินไปอะนี่จะ7 วันแล้ว แต่ไม่มีความคืบหน้าไรเลยไม่มีการติดต่อไปธนาคารปลายทาง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่