อยากเสนอแนะ Grab ต้องทำอย่างไรบ้าง

ผมได้ใช้   Application มือถือ  Grab

เกิดปัญหาคือ    คนขับไม่เตรียมเงินทอนให้พร้อม   และให้โอนแทน (ทั้งที่เลือกหัวข้อ  การจ่ายเงินสดแต่บอกไม่มีเงินทอนสั่ง 130 ให้ Bank 500)      และ  คนขับบางรายบอกไม่มีเงินให้โอนเงินมาก่อน   แล้วจะเอาไปส่ง

เจอหลายคนมากครับ

จะสรุปสิ่งที่ไม่ชอบดังนี้
พนักงาน Grab เรื่องเงินกับลูกค้าที่เจอส่วนใหญ่ ถ้าเรื่องเงินนี่ไม่ค่อยยอมกันเลย ถ้าไม่มีทอนให้โอน พอเงินไม่เข้าบัญชีจะให้จ่ายก่อน พอเงินเข้าจะขับมาคืน 
ส่วนลดไม่ขึ้น ขอให้จ่ายเต็มโดยไม่บอกว่าเดียวไปเคลียร์กับสาขา สุดท้ายส่วนลดก็ขึ้นภายหลัง  จึงคุยกันได้
 ไม่มีเงินก็ขอให้โอนเข้ามาก่อน   แล้วจะไปซื้อให้ (ทั้งที่นั่นคือแบบเงินสด)

อยากเสนอแนะ  แสดงความคิดเห็น  ครับ   ให้ทาง Grab เข้มงวดกับพนักงานมากขึ้น   

ขอบคุณทุกคำตอบล่วงหน้าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่