ความห่วยแตกของ AIS ในการให้ความสำคัญลูกค้าใหม่มากกว่าลูกค้าเก่า

วันนี้ผมจะไปจอง Samsung note 20 พอไปถึงพึ่งรู้ว่าโดนลดชั้นจาก Serenade Platinum ไปเป็น gold เมื่อเดือนที่แล้ว
 
ทำให้ไม่สามารถจองโดยใช้สิทธิ์ Platinum ได้ .... ใช้งานมา 9 ปีกว่า โดย 2 ปีล่าสุดเป็น Platinum มาปีนี้ยอดค่าใช้งานลดนิดเดียว
 
เพราะติดโควิด เลยไม่ได้โรมมิ่งไปต่างประเทศซึ่งปกติไปแทบทุกเดือน  ... พอจะใช้สิทธิ์ Platinum บ้าง ก็กลายเป็น gold แบบไม่รู้ตัว
 
Internet บ้านก็ AIS , ผมเปิดบริษัทก็ใช้เบอร์ AIS และ Internet AIS
 
ผมเสียเงินให้ AIS เดือนละเกือบหมื่นถ้ารวมทุกบิลที่ผมจ่ายทั้งส่วนตัว บริษัท และพนักงานที่เบิกค่าโทรศัพท์
 
ยอดเงินค่าจอง gold จะแพงกว่า platinum แค่ 2,000 เงินไม่ใช่ประเด็นสำคัญหรอกครับ
 
อารมณ์มันเหมือนเรามี royalty นะ แต่ยิ้มไม่เคยมองเราสำคัญเลย
 
แถมเจ็บใจอีกติดๆ ตรงที่ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม ได้ส่วนลดค่าจอง note 20 เพิ่มอีก 2,000 .... ลดกว่าลูกค้าเดิมอีก 555
 
แล้วลูกค้าเดิมที่ยิ้มจ่ายเงินให้ AIS เดือนเกือบหมื่น มันสำคัญสู้ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมใช่มั้ยครับ
 
 
ปล. ค่ายอื่นๆ ถ้ามีโปรดีๆ ติดต่อผมมาได้เลย เดี๋ยวผมจะย้ายออกจาก ais ให้หมด และให้พนักงานย้ายค่ายด้วย ไม่งั้นไม่จ่ายค่าโทรศัพท์ให้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่