ติดต่อประกันสังคม เขตพื้นที่ 8 งานสิทธิประโยชน์ทดแทน ยากมากๆ ใครเคยมีปัญหาการติดต่อกับเขตนี้บ้างคะ

เนื่องจากบริษัทให้ออกจากงานเนื่องจากผลกระทบจากโควิด หยุดทำงานตั้งแต่ 1/06
ได้ไปยื่นเอกสารกรณีเงินทดแทนว่างงานจากโควิดที่สำนักงานประกันสังคม สาขาเทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ 
และได้รายงานตัวกับกรมแรงงานทางออนไลน์วันที่ 24 ก.ค. เป็นที่เรียบร้อย
เมื่อวันอังคารที่ 4 สิงหาคม ได้โทรสอบถามกับสำนักงานประกันสังคม สาขาเทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ เรื่องความคืบหน้าการโอนเงินเข้าบัญชี ทางสาขาเทพารักษ์แจ้งว่า ทางเขต 8 ได้ทำเรื่องจ่ายไปแล้ว แต่เงินโดนดึงกลับเพราะไม่สามารถนำจ่ายเข้าธนาคารได้ (ขึ้นสถานะว่า Bank Error) เลยได้ทบทวนข้อมูลที่ให้ไว้ จึงทราบว่าในระบบทำจ่ายโอนเข้าธนาคารกสิกรไทยแต่ที่ยื่นทำเรื่องไปคือธนาคารกรุงศรี โดยที่เลขบัญชีถูกต้อง แต่ไม่สามารถนำจ่ายเนื่องจากโอนผิดธนาคารค่ะ  ซึ่งในระบบออนไลน์และหลักฐานที่ยื่นให้ก็เป็นธนาคารกรุงศรี 
ในเบื้องต้น ได้ติดต่อเบอร์โทรศัพท์ 02-7433731 ตั้งแต่วันที่ 5,6,7 โทรรวมกันแล้วเกือบ 100 ครั้ง แต่ไม่มีผู้รับสายเลยค่ะ
โทรไปสอบถาม 1506 ก็ให้เบอร์มาติดต่อมาแต่โทรแล้วไม่มีคนรับ ติดต่อทาง facebook ก็ได้รับแจ้งว่าจะต้องไปที่สาขา แต่เนื่องจากว่าตอนนี้ตกงานกลับบ้านต่างจังหวัด ทำให้ไม่สะดวกไปที่สาขาเลย และคิดว่า ข้อมูลก็ถูกต้องทุกอย่างแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้มีการตรวจสอบหลักฐานที่สำเนาไว้ให้

สอบถามเพื่อนๆที่เคยติดต่อกับสำนักงานเขต 8 ว่ามีใครมีปัญหาการติดต่อยาก และแก้ไขปัญหายังไงคะ (นอกจากไปสาขาด้วยตนเอง)
ที่ตั้งและเบอร์โทรศัพท์สำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่ 8
หมายเลขโทรศัพท์ : เบอร์กลาง 0-2743-3690
โทรสาร 0-2743-3817
อาคารไอทีเอ็ม เลขที่ 255 ถ.ศรีนครินทร์
แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250
รับผิดชอบเขต
บางนา ประเวศ
พระโขนง สวนหลวง
ฝ่ายอำนวยการ 0-2743-3815
งานสิทธิประโยชน์ทดแทน 0-2743-3731
งานการเงินและบัญชี 0-2743-3767
งานเงินสมทบ 0-2743-3784
งานทะเบียนและประสานการแพทย์ 0-2743-3710
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่