คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6055391
หากเป็นกรณีการเติมเงินถูกเครือข่าย แต่ผิดเลขที่ลูกค้า สามารถติดต่อเครือข่ายที่ท่านใช้บริการ เพื่อแจ้งปรับปรุงรายการได้เลยนะคะ แต่หากไม่สามารถติดต่อได้หรือไม่ได้รับความสะดวกในด้านใด สามารถแจ้งข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์ เพื่อให้ทางเราประสานงานเพิ่มเติมได้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
หากเป็นกรณีการเติมเงินถูกเครือข่าย แต่ผิดเลขที่ลูกค้า สามารถติดต่อเครือข่ายที่ท่านใช้บริการ เพื่อแจ้งปรับปรุงรายการได้เลยนะคะ แต่หากไม่สามารถติดต่อได้หรือไม่ได้รับความสะดวกในด้านใด สามารถแจ้งข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์ เพื่อให้ทางเราประสานงานเพิ่มเติมได้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เติมเงินผิดโดยโอนเงินผ่านแอฟธนาคารกสิกร ควรทำยังไงค่ะ ?