มาไล่เรียง Timeline ดู
07.07.2020 สั่งของชิ้นนึงใน lazada จากจีน รดบุไว้ว่าจะได้รับของภายในวันที่ 18.07.2020 - 25.07.2020
08.07.2020 (07:53) พัสดึถูกบรรจุ และกำลังจุถูกนำส่งให้บริษัทขนส่ง
10.07.2020 (09:26) พัสดุถึงสถานีคัดแยกในประเทศต้นทางแล้ว at Shenzenhen
10.07.2020 (14:59) พัสดุออกจากสถานีคัดแยกในประเทศต้นทางแล้ว
10.07.2020 (14:59) พัสดุถูกส่งมอบให้บริษัทขนส่ง LEX TH แล้ว
11.07.2020 (21:36) พัสดุอยู่ระหว่างการจัดส่งมายังประเทศไทย
..... หลังจากนั้นไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรอีกเลย
1. ติดต่อไปทางผู้ขาย ผู้ขายบอกจัดส่งแล้ว ของออกจากจีนแล้ว ให้ติดต่อบริษัทขนส่งท้องถิ่น (Lex th)
2. ติดต่อ Lazada ทางเว็บไซด์ พิมพ์บอกว่า ขออภัยในความล่าช้า หากจัดส่งได้จะมีพนักงานติดต่อไป
3. ติดต่อ Lex th ทางโทรศัพท์ แจ้งว่า ของเกินกำหนดส่งแล้ว แต่ยังไม่ได้ของ จะตรวจสอบให้ หากจัดส่งได้จะมีพนักงานติดต่อไป เลยถามพนักงานปลายสายว่า เช็คไม่ได้เหร๋อ ของอย่างอื่นสั่งจากจีน เมืองเดียวกัน ทั้งที่สั่งพร้อมกัน และที่สั่งภายหลัง ตอนนี้ได้รับหมดแล้ว ค้างแค่ชิ้นนี้ พนักงานตอบกลับมาว่าทางนี้ก็เช็คให้ไม่ได้เหมือนกัน
อ้าวถ้าส่งไม่ได้ อาจเป็นเพราะสาเหตุใดก็ควรบอกนะ จะให้รอโดยไม่รู้ว่าจะได้รับของหรือเปล่าก็ไม่รู้ก็ใช่ที่ ถ้าส่งไม่ได้เลยก็ว่าไปอย่าง ยกเลิกคำสั่งซื้อขอเงินคืน ก็ยังทำไม่ได้ เสียเวลาอ่ะ ถ้าจะมี call center เพื่อตอบคำถามปัดๆ ไปทีอย่างนี้ ไม่ต้องมีก็ได้นะ
rip Lazada
สั่งของ Lazada จากจีนส่งผ่าน Lex th บริการแย่?
07.07.2020 สั่งของชิ้นนึงใน lazada จากจีน รดบุไว้ว่าจะได้รับของภายในวันที่ 18.07.2020 - 25.07.2020
08.07.2020 (07:53) พัสดึถูกบรรจุ และกำลังจุถูกนำส่งให้บริษัทขนส่ง
10.07.2020 (09:26) พัสดุถึงสถานีคัดแยกในประเทศต้นทางแล้ว at Shenzenhen
10.07.2020 (14:59) พัสดุออกจากสถานีคัดแยกในประเทศต้นทางแล้ว
10.07.2020 (14:59) พัสดุถูกส่งมอบให้บริษัทขนส่ง LEX TH แล้ว
11.07.2020 (21:36) พัสดุอยู่ระหว่างการจัดส่งมายังประเทศไทย
..... หลังจากนั้นไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรอีกเลย
1. ติดต่อไปทางผู้ขาย ผู้ขายบอกจัดส่งแล้ว ของออกจากจีนแล้ว ให้ติดต่อบริษัทขนส่งท้องถิ่น (Lex th)
2. ติดต่อ Lazada ทางเว็บไซด์ พิมพ์บอกว่า ขออภัยในความล่าช้า หากจัดส่งได้จะมีพนักงานติดต่อไป
3. ติดต่อ Lex th ทางโทรศัพท์ แจ้งว่า ของเกินกำหนดส่งแล้ว แต่ยังไม่ได้ของ จะตรวจสอบให้ หากจัดส่งได้จะมีพนักงานติดต่อไป เลยถามพนักงานปลายสายว่า เช็คไม่ได้เหร๋อ ของอย่างอื่นสั่งจากจีน เมืองเดียวกัน ทั้งที่สั่งพร้อมกัน และที่สั่งภายหลัง ตอนนี้ได้รับหมดแล้ว ค้างแค่ชิ้นนี้ พนักงานตอบกลับมาว่าทางนี้ก็เช็คให้ไม่ได้เหมือนกัน
อ้าวถ้าส่งไม่ได้ อาจเป็นเพราะสาเหตุใดก็ควรบอกนะ จะให้รอโดยไม่รู้ว่าจะได้รับของหรือเปล่าก็ไม่รู้ก็ใช่ที่ ถ้าส่งไม่ได้เลยก็ว่าไปอย่าง ยกเลิกคำสั่งซื้อขอเงินคืน ก็ยังทำไม่ได้ เสียเวลาอ่ะ ถ้าจะมี call center เพื่อตอบคำถามปัดๆ ไปทีอย่างนี้ ไม่ต้องมีก็ได้นะ
rip Lazada