คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 6050840 เรียนเเจ้งข้อมูลค่ะ หากท่านเป็นบัญชีต้นทางเเละทำการโอนเงินสำเร็จเเต่ปลายทางไม่ได้รับยอด เเนะนำท่านเเจ้งข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์ เจ้าหน้าที่จะได้ดูเเลเเละตรวจสอบข้อมูลให้ท่านได้ถูกต้องค่ะ #ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SCB EASY
ใครพอรู้บ้างครับ
โอนเงินจาก scb easy ไปธนาคารกรุงศรีแต่ยอดไม่เข้าปลายทาง แต่เงินหักจากบัญชี scb แล้ว ควรติดต่อทางธนาคารฝั่งไหนคะ? ยอดเงินหักไปแล้วแต่ปลายทางไม่ได้รับ