เตือนภัยการประปาส่วนภูมิภาคสาขาย่อยทำอะไรได้น้อยกว่าที่คิด

จขกท. ขอรีวิวเตือนภัยเรื่องการติดต่อการประปาส่วนภูมิภาคครับ
ผมพึ่งย้ายเข้าบ้านใหม่จึงมีเรื่องต้องติดต่อกปภ.เรื่อยๆ
โดยปกติในเมืองใหญ่จะมีสาขาใหญ่ในเมือง (แต่พื้นที่เล็ก ไม่มีที่จอดรถ เข้าออกลำบาก) และสาขาย่อยนอกเมือง
โดยผมจะไปที่สาขาย่อยใกล้บ้านก่อนเสมอ (พื้นที่ใหญ่มากติดถนน เข้าออกสะดวก)
 
ปัญหาที่เจอคือ
 
1. เปลี่ยนชื่อผู้ใช้น้ำที่สาขาย่อยไม่ได้ ต้องไปที่สาขาใหญ่
2. จ่ายค่าน้ำออนไลน์จะไม่ได้ใบเสร็จ (แต่รัฐวิสาหกิจเหมือนกัน เช่นการไฟฟ้าจะส่งในเสร็จตามมาเสมอ)
3. ถ้าจ่ายออนไลน์ไปแล้วอยากได้ใบเสร็จต้องไปเขียนคำร้องขอที่สาขาใหญ่
 
มาทบทวนจริงๆ จึงพบว่าหลายเดือนที่ผ่านมาเราได้เข้าไปใช้ประโยชน์ได้จริงน้อยมากๆ 
สิ่งเดียวที่ทำได้คือจ่ายค่าน้ำ และให้คำปรึกษาให้ไปที่สาขาอื่นต่อ
 
หน่วยงานคงค่อยๆ ปรับปรุงไปเรื่อยๆ อย่างช้าๆ
จึงขอเตือนภัยท่านทั้งหลายว่าถ้าอยากทำอยากอื่นมากกว่าจ่ายค่าน้ำ
ให้เข้าไปสาขาใหญ่ในเมืองเลยครับจะได้ข้ามขั้นตอนการเข้าไปปรึกษาไม่เสียเวลาไปหลายรอบครับ
 
กระทู้บ่นไปเรื่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่