ททท.เตรียมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “เวียร์ -เบลล่า” กระตุ้นการท่องเที่ยวหลังเจอวิกฤตโควิด ส่งแคมเปญ “คิด...แล้วไปให้ถึง” พร้อมภาพยนตร์ “Mini Story คิดแล้วไปให้ถึง”
https://www.posttoday.com/economy/news/629557
รายงานจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่าในวันที่ 3 ส.ค. นี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าฯททท.เตรียมแถลงรายละเอียดเปิดตัวแคมเปญ” คิด...แล้วไปให้ถึง” และ “Mini Story คิดแล้วไปให้ถึง” พร้อมทั้งเปิดตัวแนะนพพรีเซ็นเตอร์ใหม่ล่าสุด ศุกลวัฒน์ คณารส (เวียร์) และ ราณี แคมเปน (เบลล่า) ซี่งเป็นคู่รักดาราอีกคู่หนึ่งที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยว และมักจะมีทริปเดินทางอยู่เป็นประจำ
สำหรับแคมเปญใหม่ที่จัดขึ้น ททท. มีวัตถุประสงค์เพื่อฟื้นฟูการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ และนำเสนอมุมมองการท่องเที่ยวแนวใหม่ในช่วงภาวะวิกฤต พร้อมผลักดันให้เป็นวาระแห่งชาติในการร่วมมือจากคนไทยทั้งประเทศ
นอกจากนี้จะเปิดตัวภาพยนตร์“Mini Story คิดแล้วไปให้ถึง” ซี่งได้ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ชยนพ บุญประกอบ (หมู) มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย
“เวียร์-เบลล่า” คว้าพรีเซ็นเตอร์ใหม่ททท. บูมเที่ยวไทยชูแคมเปญ “คิด...แล้วไปให้ถึง”
ททท.เตรียมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “เวียร์ -เบลล่า” กระตุ้นการท่องเที่ยวหลังเจอวิกฤตโควิด ส่งแคมเปญ “คิด...แล้วไปให้ถึง” พร้อมภาพยนตร์ “Mini Story คิดแล้วไปให้ถึง”
https://www.posttoday.com/economy/news/629557
รายงานจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่าในวันที่ 3 ส.ค. นี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าฯททท.เตรียมแถลงรายละเอียดเปิดตัวแคมเปญ” คิด...แล้วไปให้ถึง” และ “Mini Story คิดแล้วไปให้ถึง” พร้อมทั้งเปิดตัวแนะนพพรีเซ็นเตอร์ใหม่ล่าสุด ศุกลวัฒน์ คณารส (เวียร์) และ ราณี แคมเปน (เบลล่า) ซี่งเป็นคู่รักดาราอีกคู่หนึ่งที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยว และมักจะมีทริปเดินทางอยู่เป็นประจำ
สำหรับแคมเปญใหม่ที่จัดขึ้น ททท. มีวัตถุประสงค์เพื่อฟื้นฟูการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ และนำเสนอมุมมองการท่องเที่ยวแนวใหม่ในช่วงภาวะวิกฤต พร้อมผลักดันให้เป็นวาระแห่งชาติในการร่วมมือจากคนไทยทั้งประเทศ
นอกจากนี้จะเปิดตัวภาพยนตร์“Mini Story คิดแล้วไปให้ถึง” ซี่งได้ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ชยนพ บุญประกอบ (หมู) มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย