หูฟัง ss galaxy buds+ ดังข้างเดียว เป็นปัญหาที่มาจากการอัพเดทระบบ (อ่านมา ว่ามาจากหลายปัญหา)
ซึ่งต้องเอาหูฟังไปให้ที่ samsung อัพเดทให้เท่านั้น (ทำเองไม่ได้)
ซึ่งครั้งก่อน ได้หาวิธี แล้วมีคนบอกว่าสามารถทำแบบนี้ๆ บางคนก็บอกว่า ทำแบบนั้น (แต่ก็ทำไม่ได้)
จึงทักไปสอบถามกับ samsung live chat ก็แนะนำวิธีเบื้องต้น แล้วก็บอกว่าถ้าทำไม่ได้ก็ต้องให้ศูนย์ทำให้อย่างเดียว
สรุปสุดท้ายก็ทำไม่ได้ ss ก็บอกศุนย์ ss ที่สามารถให้บริการได้ (ตามห้างทั่วไปไม่ได้)
เราจึงไปที่สาขาสยาม พอเข้าไปปุ๊บ บอก galaxy buds+ หูฟังดังข้างเดียว พนักงานก็รู้งานเลย
บอกว่า ใช้เวลา 15 นาทีก็เอาหูฟังไป เสร็จก็โทรมา (ไวดี ไม่มีพิธีรีตองอะไร)
พอเอากลับมาก็ดี เหมือนปกติทุกอย่าง แต่ปัญหาอยู่ที่ ใช้ได้ประมาณ อาทิตย์กว่าๆ
เป็นเหมือนเดิมอีกแล้ว คือต้องเอาไปให้ศุนย์ทำให้อีกแล้ว ?
คือซื้อหูฟังมา มีแอพ galaxy buds+ ให้เข้าไปตั้งค่า eq และอัพดเดท software ต่างๆ
ตอนแรกคิดว่าดีนะ มีอัพเดท มีแอพให้ แต่ถ้าหูฟังมีปัญหาแบบนี้แล้วบอกให้ต้องไปอัพเดทที่ศูนย์อย่างเดียว
ตอนนี้รู้สึกเสียดายเงินที่ซื้อไปมาก ถ้าอยู่ต่างจังหวัด ต่างอำเภอ ก็ต้องขับรถไปอัพเดทหรอครับ?
รบกวนเพื่อนๆ พี่ๆ ที่มีปัญหา แล้วสามารถแก้ไขได้เองบอกวิธีแก้ปัญหาหน่อยครับ
ถ้าไม่มีก็คงต้องกลับไปศูนย์อีก T_T
## วิธีที่เคยแก้แล้ว ไม่ได้ผล ##
- รีเซ็ทหูฟัง แบบหยิบหูฟังออกจากเคส 7 วิ (รีเซ็ทจริง แต่พอตอนคอนเนคก็เป็นเหมือนเดิม ขึ้นแค่ gb6344 LE)
- กดหูฟังลงไปให้ไฟชาร์จขึ้นสีแดง และเขียว (อันนี้งงกับวิธี แต่ก็ลองๆทำดูก็ไม่ได้)
- เอาหูฟังออกมาเชื่อมต่อทีละข้าง (หูฟังด้านที่ไม่มีเสียงขึ้นว่าไม่เชื่อมต่อ ก็ไม่สามารถทำได้)
SAMSUNG GALAXY BUDS+ หูฟังดังข้างเดียวอีกแล้ว ใครมีวิธีแก้ด้วยตัวเองบ้าง
ซึ่งต้องเอาหูฟังไปให้ที่ samsung อัพเดทให้เท่านั้น (ทำเองไม่ได้)
ซึ่งครั้งก่อน ได้หาวิธี แล้วมีคนบอกว่าสามารถทำแบบนี้ๆ บางคนก็บอกว่า ทำแบบนั้น (แต่ก็ทำไม่ได้)
จึงทักไปสอบถามกับ samsung live chat ก็แนะนำวิธีเบื้องต้น แล้วก็บอกว่าถ้าทำไม่ได้ก็ต้องให้ศูนย์ทำให้อย่างเดียว
สรุปสุดท้ายก็ทำไม่ได้ ss ก็บอกศุนย์ ss ที่สามารถให้บริการได้ (ตามห้างทั่วไปไม่ได้)
เราจึงไปที่สาขาสยาม พอเข้าไปปุ๊บ บอก galaxy buds+ หูฟังดังข้างเดียว พนักงานก็รู้งานเลย
บอกว่า ใช้เวลา 15 นาทีก็เอาหูฟังไป เสร็จก็โทรมา (ไวดี ไม่มีพิธีรีตองอะไร)
พอเอากลับมาก็ดี เหมือนปกติทุกอย่าง แต่ปัญหาอยู่ที่ ใช้ได้ประมาณ อาทิตย์กว่าๆ
เป็นเหมือนเดิมอีกแล้ว คือต้องเอาไปให้ศุนย์ทำให้อีกแล้ว ?
คือซื้อหูฟังมา มีแอพ galaxy buds+ ให้เข้าไปตั้งค่า eq และอัพดเดท software ต่างๆ
ตอนแรกคิดว่าดีนะ มีอัพเดท มีแอพให้ แต่ถ้าหูฟังมีปัญหาแบบนี้แล้วบอกให้ต้องไปอัพเดทที่ศูนย์อย่างเดียว
ตอนนี้รู้สึกเสียดายเงินที่ซื้อไปมาก ถ้าอยู่ต่างจังหวัด ต่างอำเภอ ก็ต้องขับรถไปอัพเดทหรอครับ?
รบกวนเพื่อนๆ พี่ๆ ที่มีปัญหา แล้วสามารถแก้ไขได้เองบอกวิธีแก้ปัญหาหน่อยครับ
ถ้าไม่มีก็คงต้องกลับไปศูนย์อีก T_T
## วิธีที่เคยแก้แล้ว ไม่ได้ผล ##
- รีเซ็ทหูฟัง แบบหยิบหูฟังออกจากเคส 7 วิ (รีเซ็ทจริง แต่พอตอนคอนเนคก็เป็นเหมือนเดิม ขึ้นแค่ gb6344 LE)
- กดหูฟังลงไปให้ไฟชาร์จขึ้นสีแดง และเขียว (อันนี้งงกับวิธี แต่ก็ลองๆทำดูก็ไม่ได้)
- เอาหูฟังออกมาเชื่อมต่อทีละข้าง (หูฟังด้านที่ไม่มีเสียงขึ้นว่าไม่เชื่อมต่อ ก็ไม่สามารถทำได้)