จะยกเลิก ais fibre แต่โดนเอาเปรียบผู้บริโภค มากเกินไป

ใช้มาครบ 1 ปี  เมื่อวันที่ 27 กค 63 (รอบบิลตัดทุกวันที่ 27 )    หมายเลขบริการ 8801636050
วันที่ 29  ไปแจ้งยกเลิก ผนักงานแจ้งว่าต้องเอาอุปกรณ์มาคืนให้ครบ   ค่าบริการที่เกินมา 2 วัน จะคิดเฉลี่ยให้  
วันนี้ 30   ไปแจ้งยกเลิกบริการอีกครั้ง   พร้อมอุปกรณ์ครบ  แต่ครั้งนี้พนักงานบอกว่าเช็คแล้วผมต้องจ่ายเต็มเดือน  1299 บาท  แม้ว่าเดือนนี้ผมจะใช้มาแค่ 3 วันก็ตาม

แบบนี้ผมว่ามัน เอาเปรียบผู้บริโภค มากเกินไป   น่าจะตัดยอดที่3 วันมากกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่