ใช้มาครบ 1 ปี เมื่อวันที่ 27 กค 63 (รอบบิลตัดทุกวันที่ 27 ) หมายเลขบริการ 8801636050
วันที่ 29 ไปแจ้งยกเลิก ผนักงานแจ้งว่าต้องเอาอุปกรณ์มาคืนให้ครบ ค่าบริการที่เกินมา 2 วัน จะคิดเฉลี่ยให้
วันนี้ 30 ไปแจ้งยกเลิกบริการอีกครั้ง พร้อมอุปกรณ์ครบ แต่ครั้งนี้พนักงานบอกว่าเช็คแล้วผมต้องจ่ายเต็มเดือน 1299 บาท แม้ว่าเดือนนี้ผมจะใช้มาแค่ 3 วันก็ตาม
แบบนี้ผมว่ามัน เอาเปรียบผู้บริโภค มากเกินไป น่าจะตัดยอดที่3 วันมากกว่า
จะยกเลิก ais fibre แต่โดนเอาเปรียบผู้บริโภค มากเกินไป
วันที่ 29 ไปแจ้งยกเลิก ผนักงานแจ้งว่าต้องเอาอุปกรณ์มาคืนให้ครบ ค่าบริการที่เกินมา 2 วัน จะคิดเฉลี่ยให้
วันนี้ 30 ไปแจ้งยกเลิกบริการอีกครั้ง พร้อมอุปกรณ์ครบ แต่ครั้งนี้พนักงานบอกว่าเช็คแล้วผมต้องจ่ายเต็มเดือน 1299 บาท แม้ว่าเดือนนี้ผมจะใช้มาแค่ 3 วันก็ตาม
แบบนี้ผมว่ามัน เอาเปรียบผู้บริโภค มากเกินไป น่าจะตัดยอดที่3 วันมากกว่า