▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Hard Disk
อิเล็กทรอนิกส์
ศูนย์บริการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ซื้อ Harddisk Seagate ใช้งานไม่ถึง 3 ปี เสียแล้วส่งเคลมก็ไม่ได้
ปรากฎว่าใช้กับ NAS ไปประมาณ 1 ปี มีอาการ Overheat ใช้งานไม่ได้ก็เลยเอาไปส่งซ่อม
เอาไปที่ Seagate เค้าบอกให้เอาใบเสร็จมา พอขอใบเสร็จจากทาง Lazada ก็เงียบไป
ก็เลยเอาไปที่ JIB เพราะ เห็นขึ้นใน Lazada ว่าเป็นผู้จำหน่าย
พอเค้าสแกนโค๊ดดูแล้วไม่มีประกัน บอกว่าสติกเกอร์หลุดไป ผมจำได้ว่าหลังจากซื้อก็ใส่ใน NAS เลยไม่ได้ไปแกะอะไรเลย
ทั้งๆที่เขียนว่าประกัน 3 ปี
สรุป เคลมกับใครก็ไม่ได้เลย มีใครพอแนะนำได้บ้างครับ