แจ้งปัญหาสัญญาณดีแทค

กระทู้สนทนา
กระผมพบปัญหาสัญญาณดีแทคไม่ครอบคลุม บริเวณซอยสุขสวัสดิ์38 แยก3 มีสัญญาณเพียงขีดเดียว ทั้งๆที่มีเสาดีแทคอยู่บนดาดฟ้าตึก ตามภาพ



พยายามแจ้งปัญหาการใช้งานผ่านดีแทคแอพพลิเคชั่นหลายครั้ง ก็ได้รับเพียงข้อความตอบกลับว่าแก้ไขแล้วภายในเวลาไม่กี่นาที แต่ทุกอย่างก็เป็นเหมือนเดิม




เป็นแบบนี้มานานมากแล้ว จนเมื่อ 2 เดือนก่อน มีเสาใหม่มาตั้งบนดาดฟ้าตึก คิดว่าสัญญาณจะดีขึ้น แต่สุดท้ายก็ยังเหมือนเดิม รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่