หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปัญหาสัญญาณดีแทค
กระทู้สนทนา
dtac
dtac TriNet
กระผมพบปัญหาสัญญาณดีแทคไม่ครอบคลุม บริเวณซอยสุขสวัสดิ์38 แยก3 มีสัญญาณเพียงขีดเดียว ทั้งๆที่มีเสาดีแทคอยู่บนดาดฟ้าตึก ตามภาพ
พยายามแจ้งปัญหาการใช้งานผ่านดีแทคแอพพลิเคชั่นหลายครั้ง ก็ได้รับเพียงข้อความตอบกลับว่าแก้ไขแล้วภายในเวลาไม่กี่นาที แต่ทุกอย่างก็เป็นเหมือนเดิม
เป็นแบบนี้มานานมากแล้ว จนเมื่อ 2 เดือนก่อน มีเสาใหม่มาตั้งบนดาดฟ้าตึก คิดว่าสัญญาณจะดีขึ้น แต่สุดท้ายก็ยังเหมือนเดิม รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม เน็ตที่เคยใช้ของดีแทค 10 Mbps ไม่ลดสปีด โทรฟรี300 นาที ถ้าย้ายค่ายไป AIS มีโปรเดิมให้ไหม
ใช้ค่ายดีแทค แต่อยากย้ายไปค่าย AIS เบอร์เดิม เน็ตเดิมสามารถทำได้ไหม ถ้าไม่ได้ มีโปรตอนนี้ใกล้เคียงไหมครับ ดีแทคที่ได้โปรช่วงนั้น อยู่ที่ 300+ ต่อเดือน ไม่ทราบว่า AIS จะมีโปรแบบนี้ไหม เหตุ
สมาชิกหมายเลข 6499733
สัญญาณ dtac
เรียน ดีแทค เมือวันที่ 1 มกราคม ผมไปเที่ยว แก่นมะกรูด อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ดีแทคไม่สัญญาณเลย No service อยู่ค่ายเดียว นอกนั้นเขามีกันหมด แม้กระทั่ง TOT ยังมี ฝากติดตามไปตั้งเสาสัญญาณหน่อยครับ นักท่อง
ead_25
ดีแทคแอพพลิเคชั่น มีERROR ชำระผ่านบัตรเครดิตไม่ได้
ชำระรายเดือนด้วยบัตรเครดิต มีERROR ดังรูปครับ
chutintharo
เสาสัญญาณดีแทค ค้างชำระค่าเช่า 2567
เสาสัญญาณดีแทค ค้างชำระค่าเช่า ต้องติดต่อฝ่ายอะไรคะ? ขอเบอร์ติดต่อค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4161146
สอบถามการเติมเงินผ่านแอพ ais app. , ดีแทคแอพพลิเคชั่น และ iService
คือต้องเติมเงินโดยตัดผ่านบัตร ซึ่งมีบัตรอะไรใช้ได้บ้าง ตอนนี้ผมมีแค่บัตรเดบิดวีซ่า ของ ธ.ออมสิน (ใช้ได้ไหมครับ) แต่ว่าเดี๋ยวจะไปทำบัตรเดบิดวีซ่าของ ธ.กรุงไทย อีกใบ ที่มาสอบถามแบบนี้เพราะผมไม่สะดวกที่
สมาชิกหมายเลข 2926932
รีวิวเน็ตดีแทค
สวัสดีค่ะส่วนตัวเราใช้เน็ตดีแทค โปรเน็ตไม่อั้นลดศปีด เร็ว 15mbps 30วันค่ะ ราคา 260 ซึ่งเอาจริงไปก็เป็นโปรที่ค่อนข้างถูกเลย เมื่อก่อนเราใช้โปรนี้แหละค่ะ แต่ราคาแค่ 200บาท เน็ตก็เร็วดีนะคะ หลังจากนั้นดี
สมาชิกหมายเลข 6561759
แอปพลิเคชั่น ทางรัฐ
แอปพลิเคชั่น ทางรัฐ ไม่เอื้อประ โยชน์เท่าที่ควรเลย ขอข้อมูลส่วน บุคคลเกี่ยวกับการเอกสารสำคัญ ทางการทหาร หรือใบขับขี่ ก็แจ้ง ตอบว่า ไม่พบไม่มีข้อมูลให้ติดต่อ หน่วยงาน หรือมีการใช้สัญญาณ อยู่จำนวนมาก นี
สมาชิกหมายเลข 5425835
ดีแทค อินเตอร์เนต
พื้นที่ สุขุมวิท 93 ดีแทครื้อเสาสัญญาณออก จากสัญญาณ 4g เต็ม เหลือ 2 ขีด ดูยูทูบที่ความละเอียด 720 p ไม่ได้เลย สัญญาณไม่ได้มาตราฐานเลย
สมาชิกหมายเลข 3638964
หัวจะปวดกับสปีดของดีแทค ที่ใช้สัญญาณจากเสาทรู
ดีแทคใช้สัญญาณจากทรู แต่คุณภาพสัญญาณทรูก็ยังไม่พัฒนาเหมือนเดิม... หลังไมค์ตามนี้ ไปอ่านเอาเองครับ ทรู https://ppantip.com/message/632f8552652ad8001383ad42 ดีแทค https://pantip.c
PK82
กำลังจะเปลี่ยนเน็ตบ้าน จาก True ไปเป็น Ais เพราะอินเตอร์เน็ตเสียบ่อยมาก แต่ยังไม่หมดสัญญา ต้องเสียค่าปรับไหมคะ
คือตอนนี้ใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของ True อยู่ค่ะ ใช้กล่องทีวีของทรูด้วย ซิมรายเดือนด้วย พออินเตอร์เน็ตล่ม คือใช้อะไรไม่ได้ซักอย่างเลย รวมถึงสัญญาณ 4G 5G ของมือถือ ติดต่อไปแล้วก็มีแต่บอกว่าชุมสายเกิดขัดข้อ
สมาชิกหมายเลข 2045956
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปัญหาสัญญาณดีแทค
พยายามแจ้งปัญหาการใช้งานผ่านดีแทคแอพพลิเคชั่นหลายครั้ง ก็ได้รับเพียงข้อความตอบกลับว่าแก้ไขแล้วภายในเวลาไม่กี่นาที แต่ทุกอย่างก็เป็นเหมือนเดิม
เป็นแบบนี้มานานมากแล้ว จนเมื่อ 2 เดือนก่อน มีเสาใหม่มาตั้งบนดาดฟ้าตึก คิดว่าสัญญาณจะดีขึ้น แต่สุดท้ายก็ยังเหมือนเดิม รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ