มีเจ้าหน้าที่จาก true โทรมาสอบถามข้อมูล จะเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือนให้

กระทู้คำถาม
มีเจ้าหน้าที่จาก true โทรมาสอบถามข้อมูล เขาบอกแพคเก็ตแบบเติมเงินที่เราใช้อยู่กำลังจะหมดอายุ เลยจะเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือนให้ เดือนละ 200 เดือนนี้ใช้ฟรี เดือนหน้าค่อยจ่ายเงิน ถามทั้ง ชื่อ ที่อยู่ รหสัประชาชน 8 ตัวหลัง แต่เราก็ได้ยินเสียงกดคีบอร์ดนะคะ แล้วเขาก็รู้ด้วยว่ายอดเงินคงเหลือในซิมเราเหลือเท่าไร จากนั้นเขาก็ให้กด *950*3# แล้วก็*9292 เพื่อนยืนยันตัวตนค่ะ เบอร์callcenter ที่เขาบอกคือเบอร์ 1242 แต่ทางเรายังไม่ได้กดไปค่ะ เบอร์ที่โทรเข้ามาคือเบอร์  095-3864959 จากนั้นก็มีเบอร์ 095-3769951 โทรเข้ามาประมาณ 5 สายค่ะแต่ไม่ได้รับเลย แบบนี้จะเชื่อถือได้มากน้อยแค่ไหนคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่