คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 11
ไม่เข้าใจจะออกมาปกป้องทำไม มันเป็นหน้าที่บริษัทที่ขายจะต้องออกแบบให้มันทนเรื่องพวกนี้ได้ ทำของขายประเทศไหนคุณไม่คิดจะทำ reliability test หรือไง งบ r/d ก็ต้องมี ไม่ใช่จะขายอย่างเดียว ประเทศไทยกับญี่ปุ่นการใช้งานมันก็ต้องต่างกัน ถ้าเป็นอาหารก็คงไม่เอาส้มตำใส่พริกสิบเม็ดไปขายให้คนญี่ปุ่นกิน
สมาชิกหมายเลข 2404033 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1095378 ถูกใจ, donutlittlebee ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 4393527 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 4357576 ถูกใจ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
อุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน
อิเล็กทรอนิกส์
คุ้มครองผู้บริโภค
เครื่องปรับอากาศ
แอร์ daikin กับปัญหายอดฮิต มดและจิงจกชอบเข้าไปช๊อตบอร์ด
โทรไปสอบถามแล้วนะครับ
ได้คำตอบมาแบบนี้ เดียวจะให้เจ้าติดต่อกลับมา พอเจ้าที่ติดกลับมาเสร็จ ก็ให้ไปติดต่อเจ้าหน้าที่อีกคน ผลัดกันไปมา ไม่มีคำตอบ ที่อยากได้ มีแต่ให้ป้องกันอย่างเดียว ต้องดูแลทุก3เดือน ต้องยิงกาวซิลิโคน ถ้าจะให้ดูแลขนาดนี้ ลาขาดเหอะ ติดต่อก็ยาก แมร่งมีแต่โฆษณาเอา
ปัญหา มันเป็นที่การออกแบบของไดกิ้น ไม่ดีเอง ซวยคือลูกค้าดันซื้อมา แมร่งต้องมาดูแลขนาดนี้ พังบ่อยขนาดนี้ ผมไม่ได้มีแอร์รุ่นนี้ แค่เครื่องเดียวนะครับ มีถึง2เครื่อง เป็นปัญหาเดียวกันหมด
อย่างงี้เป็นความผิดยูสเซอร์มั้ยครับ จะให้เคลมบอร์ดกี่รอบครับ มันก็ไม่จบครับ
มีการมาพูดว่าให้ซื้อรุ่นใหม่แก้ปัญหาเรียบร้อยแล้ว พูดมาได้ ผมซื้อแอร์2เครื่องนี้ มูลค่ารวมเกือบครึ่งแสน ซื้อเพราะว่าคิดว่ามันต้องดี เลยยอมจ่ายแพง
ฝากคนที่ซื้อแอร์ daikin นะครับ ลาขาด ลาขาดเลย คุณภาพห่วย บริการหลังการขายห่วยยิ่งกว่าห่วย ถ้าไม่อยากปวดหัวแบบผม แนะนำ อย่าซื้อครับ