ผมทำการเติมเงินเข้าวอลเลตเมื่อ 17/6/2563 ปรากฎว่าถอนคืนไม่ได้จึงติดต่อให้ทางลาซาด้าถอนให้ (ยอดเงิน 7,xxx บาท)
จนมาถึงวันนี้ ลาซาด้าบอกได้แค่ว่ากำลังดำเนินการถอนให้ อยู่ระหว่างดำเนินการ ให้รอ 7 วันทำการ สุดท้ายพอครบกำหนด ผมติดต่อไปใหม่ ทางลาซาด้าก็ทำเรื่องถอนให้ใหม่ วงจรเดิมๆ แผนตื้นๆ อ้างว่าระบบล่ม จึงโอนไม่สำเร็จ ผมว่าลาซาด้าไม่ได้โอนมากกว่านะครับเพราะผมไปติดต่อธนาคารแล้วได้คำตอบว่าไม่ได้รับยอดโอนจากทางลาซาด้า
ผมว่ามันก็เกินไปนะครับกับเงินของลูกค้า คุณกั๊กนานเป็นเดือนเลยเหรอ ผมต้องคอยติดต่อทำเรื่องถอนตั้งหลายครั้งจนเอือมระอาอ่ะ คิดดูต้องตามให้ถอนตั้งหลายรอบ มันก็เกินป๊าย
กราบเรียนทาง Lazada ฝ่ายถอนเงิน โอนมาให้ผมเถอะครับ ผมไหว้ล่ะ อย่าเบียดเบียนลูกค้าให้ทุกข์ใจแบบนี้เลย ผมขอร้อง
(บัญชีผมลงรูปไม่ได้ มีหลักฐานทุกอย่างครับ)
ถอนเงินจาก LAZAD วอลเลต 4 ครั้งยังไม่ได้รับอีก
จนมาถึงวันนี้ ลาซาด้าบอกได้แค่ว่ากำลังดำเนินการถอนให้ อยู่ระหว่างดำเนินการ ให้รอ 7 วันทำการ สุดท้ายพอครบกำหนด ผมติดต่อไปใหม่ ทางลาซาด้าก็ทำเรื่องถอนให้ใหม่ วงจรเดิมๆ แผนตื้นๆ อ้างว่าระบบล่ม จึงโอนไม่สำเร็จ ผมว่าลาซาด้าไม่ได้โอนมากกว่านะครับเพราะผมไปติดต่อธนาคารแล้วได้คำตอบว่าไม่ได้รับยอดโอนจากทางลาซาด้า
ผมว่ามันก็เกินไปนะครับกับเงินของลูกค้า คุณกั๊กนานเป็นเดือนเลยเหรอ ผมต้องคอยติดต่อทำเรื่องถอนตั้งหลายครั้งจนเอือมระอาอ่ะ คิดดูต้องตามให้ถอนตั้งหลายรอบ มันก็เกินป๊าย
กราบเรียนทาง Lazada ฝ่ายถอนเงิน โอนมาให้ผมเถอะครับ ผมไหว้ล่ะ อย่าเบียดเบียนลูกค้าให้ทุกข์ใจแบบนี้เลย ผมขอร้อง
(บัญชีผมลงรูปไม่ได้ มีหลักฐานทุกอย่างครับ)