ขนส่ง TP Logistics บริษัท พัสดุภัณฑ์ไทย จำกัด บริการแย่มาก

ขนส่ง TP Logistics บริษัท พัสดุภัณฑ์ไทย จำกัด บอกรับเรื่องเข้ามาจะมารับของส่งคืนให้ LAZADA ตั้งแต่วันที่ 9 ก.ค.63 รอเป็นอาทิตย์ ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ต้องโทรเข้าบริษัทฯ ก็โบ้ยให้ไปคุยกับสาขางามวงศ์วาน โทรไปสาขางามวงศ์วาน สายว่างไม่มีใครรับสาย บางทีก็ตัดสายทิ้ง พูดคุยไม่ได้
โทรไปเป็นยี่สิบครั้ง กว่าจะติด บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่เข้ามารับวันที่ 16 ก.ค. รอตั้งแต่เช้าไม่มีใครติดต่อมาสักคน โทรเข้าไปเย็นวันที่ 17 ก.ค. อีก ก็บอกว่าจะส่งคนมารับเช้าวันที่ 20 ก.ค.  เช้าวันนี้มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกจะมารับของ  กำลังหลงทาง รอสักครู่ เราก็รอเป็นชั่วโมง โทรไปอีกทีก็บอกว่าไปที่อื่นแล้ว เนื่องจากโทรหาพี่แล้วพี่ปิดเครื่อง และเข้ามารอรับของแล้วประมาณ 20 นาที ติดต่อพี่ไม่ได้  คือ โทรศัพท์ไม่เคยปิดเครื่อง ถ้าปิดจริงมันต้องขึ้นว่ามีสายที่ติดต่อเราไม่ได้  แต่นี่ไม่มี ไม่มาเพราะนั่งมองทางกระจก office ตลอด แถมยังบอก รปภ. ที่ทำงานได้ด้วย  หลงทาง ไม่เข้ามา แล้วโกหกว่าติดต่อเราไม่ได้ คืออะไร บริการอะไร แล้วมี tracking ทุกวันว่าติดต่อพี่เข้ามา แต่ที่จริง พี่เป็นคนติดต่อไปทั้งนั้น โกหกทั้งบริษัทฯ บริการห่วยมาก ๆ  เลขที่ สำหรับ tracking TPLCR001444717  วันรับเรื่องคือ 9 ก.ค.  วันนี้ 20 ก.ค. บริษัทยังไม่ดำเนินการอะไรทั้งสิ้น
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ไม่เคยรู้จักกับขนส่งที่ชื่อพัสดุภัณฑ์ไทยมาก่อน ชื่อไม่คุ้น จนวันนี้เจอกับตัวเอง เสริจปุ้ปเจอปั้ปขึ้น ช้ามาก สั่งจากร้านทั่วไปไม่ได้สั่งผ่านแอพ ผ่านมา5วันของยังอยู่จังหวัดเดิม โทรไปเช็คบอกให้รออีก5วัน นี่หรือขนส่ง??? นั่งรถไฟยังเร็วกว่าเลย ก็เลยมาเสริมอีกเสียงว่าเลี่ยงได้เลี่ยง เลิกใช้เถอะขนส่งเจ้านี้ สมคำล่ำลือจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่