สามารถคอมเพลน True Internet ที่ไหนได้บ้างคะ นอกจาก 1242

สวัสดีค่ะ พอดีเราเพิ่งย้ายบ้าน เลยตัดสินใจติดตั้ง Internet ของทรูที่บ้านค่ะ เพราะแฟนต้องทำงานที่บ้าน และใช้ Internet ตลอดเวลา
เพราะต้องคุยงานผ่านอินเทอร์เน็ต ถ้าแบบเน็ตหลุดหรือมีปัญหา หรือไม่สามารถทำงานตามเวลานัดได้ ก็จะโดนหักเงินเท่าตัว ของราย ชม. นั้นๆ 

เข้าเรื่องเลยนะคะ
เริ่มแรกเลยคือเราเข้าไปติดต่อช่างที่ศูนย์ไว้ 3-4วัน ก่อนวันติดตั้ง เพื่อให้ทางศูนย์เค้าเช็คว่าเขตพื้นที่บ้านเราติดตั้งได้หรือไม่
สรุปคือโทรมาบอกว่าได้ และนัดติดตั้งวันที่ 30 มิย 63
พอมาถึงวันจริง ช่างบอกติดตั้งไม่ได้ เพราะไม่มีคู่สาย ให้รอก่อน ต้องให้เซลล์ออกใบสั่งใหม่ 
โทรติดต่อเซลล์ก้ไม่รับสาย เราก็กังวลกับงาน เพราะต้องใช้อินเทอร์เน็ต รู้สึกว่าตอนนั้นได้ติดตั้งวันที่ 2มั้งคะ (ไม่ได้จดวันไว้ชัดๆ ว่าวันไหน) แต่คือแบบโทรติดต่อ เค้าก็โยนงานกันไป โยนงานกันมา
หลังจากนั้นก็ใช้ internet ได้ปกติ

พอมาวันที่ 16 กค 63เอาอีกแล้วค่ะ เข้าเน็ตไม่ได้ ไฟ online กระพริบ แฟนคุยๆงานอยู่ เน็ตดับ ถอดปลั๊ก เสียยใหม่ก็ไม่มา โทร 1242 กว่าจะรับคือนานมากๆๆๆ สรุปบอกว่าช่างเข้าพรุ่งนี้เช้าเพราะตอนนั้นน่าจะประมาณ 4โมงล้ะ ที่เราโทรไป ส่วนงานแฟนก้ค้องเปิดฮอตสปอตจากมือถือแก้ขัดไปก่อน
พอวันที่บอกช่างจะมาเช้า นี่ก็รอวนไปค่ะ สรุปช่างโทรมาบ่ายจ้า😂😂😂

พอวันที่19กค63 เน็ตดับตั้งแต่ก่อน 16.30น. โทรไปหา call center กว่าจะรับ (คืองงว่ารับสายนานมากกกกกกก เราใช้ เน็ตมือถืออีกเจ้านึง รับเร็วมากกก)
จนท. รับเรื่องบอกประสานช่างให้เข้าพรุ่งนี้ช่วงเช้า
พอถึงวันนี้ 20 กค63 ตอนนี้ 12.03 แล้วค่ะ ช่างยังไม่มาเลยจ้า เราเลยให้แฟนเปิด ฮอตสปอต แก้ขัดอีกตามเคย แต่ที่สิ่งที่เราไม่โอเคคือ เราจำเป็นต้องใช้เน็ต โทรหา call center บอกว่าช่างยังไม่มา ช่วยตามให้หน่อย  เราจำเป็นต้องใช้ คือแฟนเราโดนบอสคอมเพลนมาแล้ว โดนหักตังแล้ว แต่ call center นั่งขำคืออะไรคะ? ตอนนั้นได้ยินเสียงขำคือโมโหมาก อะไรคือการบริการห่วยแตก แต่เราต้องจ่ายเงินเต็มจำนวนคะ แล้วมานั่งขำบนความเดือดร้อนของลูกค้าแบบนี้ไม่น่ารักเลย ถ้าแฟนเราถูกเชิญให้ออก จะมารับผิดชอบมั้ยคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่