สืบเนื่องจาก เดือนก่อนนั้นได้ถามถึง sticker จอดรถ (ที่มันควรจะได้มาตั้งนานแล้ว) เพราะเข่าเงื่อนไข serenade gold แต่ปรากฏว่าไม่เคยได้รับจดหมายดังกล่าวจากทาง AIS
จึงได้สอบถามไปทาง cc AIS ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ว่า จัดส่งเมื่อไหร่ ผ่านทางใด ถึงแล้วจริงหรือไม่ ใครเป็นคนรับ ก็ระบุข้อมูลไม่ได้สักอย่าง งงมาก
แม้กระทั่งรอบถัดไปที่บอกจะส่งให้ใหม่ ก็ไม่รู้ต้องรอถึงรอบไหน รอบเดือน หรือรอบปี
เอาตรงๆ ที่ยอมจ่ายค่ารายเดือนราคานี้ เพราะหวังเรื่องสติกเกอร์ที่จอดนี้ด้วยส่วนนึง เพราะได้ใช้บริการห้างบ่อย ส่วนสิทธิ์ gold อื่นๆ แทบไม่ได้ใช้
ณ ตอนนี้ ผมยังไม่ได้รับ
ก่อนหน้านี้เคยตั้งกระทู้เกี่ยวกับปัญหานี้ไว้แล้ว เมื่อเดือน มิย. จนนี่จะหมด ก.ค. แล้ว ยังมึนงงกับคำว่า “ไม่มีจดหมายตีกลับ” แล้ว AIS ก็อนุมานเอาเองว่าลูกค้าคงได้ของแล้ว แบบนี้หรือครับ ?
ตอบแบบนี้ ไม่ต้องตอบก็ได้ เหมือนก๊อป faq มาให้อ่าน ไม่มีความกระตือรือร้นในการตามเคสให้เลย แย่ เสียแรงที่เคยอวย
ช่วยแปลคำชี้แจงของ AIS หน่อย ตอบไม่ clear กรณีสติกเกอร์จอดรถสำหรับ serenade
จึงได้สอบถามไปทาง cc AIS ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ว่า จัดส่งเมื่อไหร่ ผ่านทางใด ถึงแล้วจริงหรือไม่ ใครเป็นคนรับ ก็ระบุข้อมูลไม่ได้สักอย่าง งงมาก
แม้กระทั่งรอบถัดไปที่บอกจะส่งให้ใหม่ ก็ไม่รู้ต้องรอถึงรอบไหน รอบเดือน หรือรอบปี
เอาตรงๆ ที่ยอมจ่ายค่ารายเดือนราคานี้ เพราะหวังเรื่องสติกเกอร์ที่จอดนี้ด้วยส่วนนึง เพราะได้ใช้บริการห้างบ่อย ส่วนสิทธิ์ gold อื่นๆ แทบไม่ได้ใช้
ณ ตอนนี้ ผมยังไม่ได้รับ
ก่อนหน้านี้เคยตั้งกระทู้เกี่ยวกับปัญหานี้ไว้แล้ว เมื่อเดือน มิย. จนนี่จะหมด ก.ค. แล้ว ยังมึนงงกับคำว่า “ไม่มีจดหมายตีกลับ” แล้ว AIS ก็อนุมานเอาเองว่าลูกค้าคงได้ของแล้ว แบบนี้หรือครับ ?
ตอบแบบนี้ ไม่ต้องตอบก็ได้ เหมือนก๊อป faq มาให้อ่าน ไม่มีความกระตือรือร้นในการตามเคสให้เลย แย่ เสียแรงที่เคยอวย