Supersports ตัดบัตรซ้ำแล้วไม่คืนเงิน แจ้งเรื่องตั้งแต่เดือน4/20 จน เดือน 7/20 แล้ว ยังไม่ได้คืน ต้องทำยังไงครับ?

บริการแย่มาก สั่งของออนไลน์ผ่านเว็บ https://www.supersports.co.th/ แล้วตัดผ่านบัตรเครดิต1 ครั้ง แต่ระบบดันตัดยอดเราไป2 ครั้ง เราจึงส่งเรื่องเข้าไปตั้งแต่เดือน 4/20 จนปัจจุบันยังไม่ได้รับการคืนเงินเข้าในบัตรเครดิต ตามกับทางคอลเซ็นเตอร์ เป็น 10 รอบ แจ้งว่าจะดำเนินการโดยด่วนที่สุดทุกครั้ง นี่ด่วนของหน่วยงานคุณแล้วหรอครับ เดือน 4/20 จนนี่เดือน 7/20 แล้ว ไม่ทราบว่าการทำงานด่วนของบริษัทคุณเป็นแบบนี้หรอครับ ไม่ไวเท่าตัดเงินของเราไปเลยนะครับ แย่สุดๆเลย หรือต้องไปแจ้งความแจ้งเรื่องได้ที่หน่วยงานไหนได้อีกมั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่