คือผมมีไฟล์เวิร์ด ที่ต้องส่งให้บริษัทอื่นๆเขาพิมพ์รายละเอียดบริษัทตัวเองแล้วส่งคืนมาให้ผม
ซึ่งผมอยากจะทำแบบฟอร์มที่ดูแล้วเป็นระเบียบ ให้อีกฝั่งกรอกข้อมูล เช่นแบบนี้ครับ
[ _______________ ] แทนกรอบสี่เหลี่ยม ซึ่งสามารถปรับสั้นยาวได้ตามตัวอักษรที่พิมพ์ นะครับ
นาย[ _______________ ] เลขที่[ _______________ ] ถนน[ _______________ ] แขวง[ _______________ ]
เขต[ _______________ ] จังหวัด[ _______________ ] รหัสไปรษณีย์[ _______________ ]
ไม่ทราบมีวิธีทำไหมครับ คล้ายๆทำงานใน Excel ที่ความกว้างของคอลัมน์จะปรับตามข้อความ
แต่เนื่องจากเอกสารมีรายละเอียดเนื้อหามาก จะเอาไปทำใน Excel ลำบากครับ และตอนส่งให้ผู้อื่นกรอกก็ลำบากด้วย
ผมสามารถใช้ MS word ในการทำแบบฟอร์มให้ผู้อื่นกรอกรายละเอียดได้ไหมครับ
ซึ่งผมอยากจะทำแบบฟอร์มที่ดูแล้วเป็นระเบียบ ให้อีกฝั่งกรอกข้อมูล เช่นแบบนี้ครับ
[ _______________ ] แทนกรอบสี่เหลี่ยม ซึ่งสามารถปรับสั้นยาวได้ตามตัวอักษรที่พิมพ์ นะครับ
นาย[ _______________ ] เลขที่[ _______________ ] ถนน[ _______________ ] แขวง[ _______________ ]
เขต[ _______________ ] จังหวัด[ _______________ ] รหัสไปรษณีย์[ _______________ ]
ไม่ทราบมีวิธีทำไหมครับ คล้ายๆทำงานใน Excel ที่ความกว้างของคอลัมน์จะปรับตามข้อความ
แต่เนื่องจากเอกสารมีรายละเอียดเนื้อหามาก จะเอาไปทำใน Excel ลำบากครับ และตอนส่งให้ผู้อื่นกรอกก็ลำบากด้วย