เราทำการซื้อ ipad ทาง apple.com ไปเมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 2563 ชำระเงินโดยตัดผ่านบัตรเครดิต UOB และไปรับเครื่องที่ Apple Icon Siam
แต่พอแกะกล่องออกมาดูพบว่าที่หน้าจอมีรอยตำหนิเสียหาย เลยทำเรื่อง refund ที่นั่นเลย ตั้งแต่วันที่ 26 มิ.ย. 2563
ผ่านไป จนวันนี้ 15 ก.ค. แล้ว เราติดต่อเช็คไปที่ธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต ยังไม่ได้รับการ refund ใดๆกลับมา แต่พอเข้าไปเช็คในรายละเอียดคำสั่งซื้อบนเว็บ apple ก็แจ้งว่าได้ทำการคืนเงินแล้ว
จึงลองโทรเข้าเบอร์ 001 800 656 957 ที่แจ้งไว้ทางหน้าเว็บก็ไม่เจอ customer service ที่จะตามเรื่องนี้ได้สักคน พบแต่ฝ่ายเทคนิค
อยากทราบว่ามันจะต้องรอเวลานานเท่าไรคะ ทาง apple ถึงจะ refund คืนวงเงินกลับมาให้คะ
และจะต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงได้บ้าง เข้าถึงยากจังค่ะ
Apple Thailand นี่ทำไมติดต่อยากจังเลยคะ
แต่พอแกะกล่องออกมาดูพบว่าที่หน้าจอมีรอยตำหนิเสียหาย เลยทำเรื่อง refund ที่นั่นเลย ตั้งแต่วันที่ 26 มิ.ย. 2563
ผ่านไป จนวันนี้ 15 ก.ค. แล้ว เราติดต่อเช็คไปที่ธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต ยังไม่ได้รับการ refund ใดๆกลับมา แต่พอเข้าไปเช็คในรายละเอียดคำสั่งซื้อบนเว็บ apple ก็แจ้งว่าได้ทำการคืนเงินแล้ว
จึงลองโทรเข้าเบอร์ 001 800 656 957 ที่แจ้งไว้ทางหน้าเว็บก็ไม่เจอ customer service ที่จะตามเรื่องนี้ได้สักคน พบแต่ฝ่ายเทคนิค
อยากทราบว่ามันจะต้องรอเวลานานเท่าไรคะ ทาง apple ถึงจะ refund คืนวงเงินกลับมาให้คะ
และจะต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงได้บ้าง เข้าถึงยากจังค่ะ