ช่วงโควิคที่ผ่านมาได้ทำการขอผ่อนผันบริษัท3เดือนเรื่องค่างวดรถ. เมื่อวันที่1มิถุนายนได้ทำการชำระค่างวดรถ2งวด. พอมาเดือนนี้บริษัทบอกว่ามีการค้างค่างวดรถยู่จำนวน4งวด เลยบอกไปว่าชำระไปแร้วเดือนที่แร้วรวมเดือนนี้มียอดค้างแค่2งวด. แต่ทางบริษัทบอกว่าเงินไม่เข้าเงินตกยู่ที่บันชีกลางเพราะใบที่จ่ายค่างวดรถสัญญาขาด. จึงต้องขอนำรถไปขูดตัวเลขถังใหม่เพื่อเปลี่ยนสัญญาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่มานำรถไปโดยมีใบตรวจสภาพรถมาให้เซ็นและมีบัตรประชาชนมาให้ถ่ายเป็นหลักฐาน จะนำรถไปขูดตัวเลขถังใหม่โดยนำรถมาคืนให่ภายในวันอังคารเวลาเที่ยงแต่พอถึงเวลากลับไม่มีใครนำรถมาคืนจึงติดต่อพนักงานที่มารับรถไปสรุปตัดสายทิ้งทุกเบอร์. จึงโทรไปสำนักงานใหญ่จึงทราบว่าถูกหลอกยึดรถไป โดยสำนักงานใหญ่อ้างว่าเจ้าหน้าที่ที่มาเอารถไปเอารถมาคืนบริษัทพร้อมใบยินยอมคืนรถ? ซึ่งบริษัทไม่ขอรับรู้เกี่ยวกับสิ่งที่พนักงานทำที่พนักงานใช้กลอุบายหลอกลวงพูดจาเพื่อจะได้ยึดรถมาคืนบริษัทไม่ขอรับทราบ. คืออะไรค่ะ. พนักงานหลอกว่าจะนำรถไปแค่ขูดตัวเลขสัญญาใหม่และจะนำรถมาคืนภายในเที่ยงวันอังคารโดยไม่มีค่าใช้จ่ายอะไร. แต่สุดท้ายคือหลอกยึดรถไปบริษัทปัดความรับผิดชอบโดยบอกว่าถ้าอยากได้รถคืนคือต้องนำเงินมาจ่าย21000บาท.ภายในวันที่23 คิดบ้างมั้ยเด็กนักเรียนทำงานส่งตัวเองเรียนเลี้ยงครอบครัวส่งค่างวดรถเองแต่คุณมาทำแบบนี้คืออะไรผ่อนอีกแค่10งวดก้หมดแร้วคุณมาหลอกลวงทำไม. ทำไงกับคนพวกนี้ได้บ้างค่ะ บริษัทจะรับผิดชอบยังไงกับพนักพวกนี้ค่ะ
บริษัทเน็คแคปปิตอล. หลอกลวงลูกค้า??