คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6021306
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ เบื้องต้นขอแนะนำท่านทำรายการใหม่ และตรวจสอบบัญชีปลายทางอีกครั้งนะคะ หากไม่สามารถทำรายการได้ ขอแนะนำติดต่อ Call Center 1115 กด 3 เพื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอข้อมูลสำหรับท่านนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ เบื้องต้นขอแนะนำท่านทำรายการใหม่ และตรวจสอบบัญชีปลายทางอีกครั้งนะคะ หากไม่สามารถทำรายการได้ ขอแนะนำติดต่อ Call Center 1115 กด 3 เพื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอข้อมูลสำหรับท่านนะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ออมสิน โอนเงินไม่ได้
โทรสอบถามพนักงานก็บอกแอฟ และบันชีปกติ ให้โหลดใหม่ก้ นังใช้งานไม่ได้ ยอดเชคได้ปกติ แต่โอนไม่ได้