ซื้อบ้านทาวน์โฮมมาประมาณเกือบสองล้านบาทแต่ปัญหามีให้เจอนับไม่ถ้วน
1.ทุกวันเสาร์เราจะทำงานที่บ้าน โดยต้องโทรติดต่อหาลูกค้า แต่เจอปัญหาเพื่อนบ้านต่อเติมบ้านทุกอาทิตย์ ต้องโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ทุกอาทิตย์ เพื่อแจ้งให้เขามาบอกเพื่อนบ้านให้หยุดต่อเติม ทำแบบนี้ทุกอาทิตย์มันก็ไม่ไหวไหมคะ ทั้งๆ ที่ รปภ. ควรจะมีหน้าที่ตรวจตราลูกบ้านให้อยู่ในความเรียบร้อย เงินเดือนพวกคุณๆ ที่ได้รับไป มันก็ค่าส่วนกลางที่เราไปเสียไปทั้งนั้น เราควรได้รับสิ่งที่ดีกลับมาถูกต้องไหมคะ แต่คือสิ่งที่ได้รับมันสวนทางกันเลยค่ะ
2. บางวันมีการปล่อยให้ช่างรับเหมามาติดม่าน ติดแอร์ในเวลาที่ล่วงเลยจนถึง 5 ทุ่ม ซึ่งมันควรจะเป็นเวลาพักผ่อนของลูกบ้านแต่ไม่มี รปภ. หรือใครมาสำรวจตรวจตราเลย
3. เวลา รปภ. ตรวจตราก็จะปั่นจักรยานตรวจแค่ถนนเมนหลักเท่านั้น ในซอยย่อยคือคุณไม่เคยคิดที่จะเข้าเลย
4. เสียความรู้สึกมากค่ะ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะไม่ซื้อบ้านแบรนด์พฤกษาอีกเลย
ปล. เป็นโครงการใหม่ ยังไม่มีนิติบุคคล
มีใครเจอปัญหากับแบรนด์พฤกษาแบบนี้บ้าง?
1.ทุกวันเสาร์เราจะทำงานที่บ้าน โดยต้องโทรติดต่อหาลูกค้า แต่เจอปัญหาเพื่อนบ้านต่อเติมบ้านทุกอาทิตย์ ต้องโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ทุกอาทิตย์ เพื่อแจ้งให้เขามาบอกเพื่อนบ้านให้หยุดต่อเติม ทำแบบนี้ทุกอาทิตย์มันก็ไม่ไหวไหมคะ ทั้งๆ ที่ รปภ. ควรจะมีหน้าที่ตรวจตราลูกบ้านให้อยู่ในความเรียบร้อย เงินเดือนพวกคุณๆ ที่ได้รับไป มันก็ค่าส่วนกลางที่เราไปเสียไปทั้งนั้น เราควรได้รับสิ่งที่ดีกลับมาถูกต้องไหมคะ แต่คือสิ่งที่ได้รับมันสวนทางกันเลยค่ะ
2. บางวันมีการปล่อยให้ช่างรับเหมามาติดม่าน ติดแอร์ในเวลาที่ล่วงเลยจนถึง 5 ทุ่ม ซึ่งมันควรจะเป็นเวลาพักผ่อนของลูกบ้านแต่ไม่มี รปภ. หรือใครมาสำรวจตรวจตราเลย
3. เวลา รปภ. ตรวจตราก็จะปั่นจักรยานตรวจแค่ถนนเมนหลักเท่านั้น ในซอยย่อยคือคุณไม่เคยคิดที่จะเข้าเลย
4. เสียความรู้สึกมากค่ะ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะไม่ซื้อบ้านแบรนด์พฤกษาอีกเลย
ปล. เป็นโครงการใหม่ ยังไม่มีนิติบุคคล