เเพคเกจWifi ทรูสมาร์ทช้อยส์ เปลี่ยนไปใช้ true gigatex fiber ได้ไหมครับ

ตามหัวข้อเลยครับ เรื่องมันเป็นเเบบนี้ ผมกำลังจะย้ายบ้านมาอยู่กับเเม่ เเล้วคือเเม่ของผมเขาต้องการติดเน็ตให้ผม เลยไปหาดูในเฟส (ซึ่งตอนนั้นผมก็ไม่รู้) เเล้วเขาก็ให้ไลน์มาสอบถาม เเม่ของผมก็เเอดไปคุย เเล้วก็ขอรายละเอียดเกี่ยวกับเเพคเกจwifi เน็ตมา ซึ่งโปรโมชั่นที่ต้องการคือ true gigatex fiber 200/200m ราคา 699- ทีเเรกเเม่ผมว่าจะติด 1000/200m ราคา799- เเต่เขาบอกว่ามันเต็มหมดเเล้ว เต็มทั้งหมู่บ้านที่ผมอยู่เลย (ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่ามันมีเเบบนี้ด้วยหรอ) เหลือเเค่เเพคเกจ 200/200m true gigatex fiber 699- เเม่ของผมก็เลยตกลงยืนยันเอาเเพคเกจนี้ไป เเละเเล้วก็มาถึงวันที่ช่างมาติดตั้ง ก็ติดตั้งตามปกติจนเสร็จซึ่งเเม่ของผมไม่รู้เรื่องอะไรเลย เเล้วพอมาถึงวันที่ผมย้ายเข้ามาอยู่บ้านกับเเม่ ประเด็นอยู่ที่จุดนี้ครับ 

*ผมเอะใจว่า! สมัครเเพคเกจ true gigatex fiber  ทำไมถึงได้ กล่องrouterเป็นรุ่น humax hg100re-02v สีดำ ทำไมถึงไม่ได้กล่องยืมจากทรู True Gigatex Fiber router สีขาวที่มันมี6เสา ผมก็เริ่มงงเเล้วทีนี้ ก็เลยไปดูในใบเเจ้งยอดชำระ ปรากฏว่า เเพคเกจหลักที่ระบุไว้ คือ  ( ทรูสมาร์ทช้อยส์ 200/50M ) ซึ่งมันไม่ใช่ เเพคเกจ True Gigatex Fiber  200/200M ตามที่เเม่ของผมคุยไว้เลย

คำถามคือ

1.มาติดตั้งให้เราผิดเเพคเกจไม่ตรงตามตามที่คุยไว้ เเบบนี้ใครผิดครับ? 
2.ถ้าจะดำเนินเรื่องขอเปลี่ยนเเพคเกจไปใช้ True Gigatex Fiber 200/200 พร้อมเปลี่ยน Router เป็นของ True Gigatex Fiber  ต้องดำเนินการอย่างไรบ้างครับ
3.จนท.เขาจะรับผิดชอบให้มั้ย เพราะเขาเป็นคนมาติดตั้งไม่ตรงเเพคเกจที่คุยเอาไว้ ที่ผมต้องการคือ เเพคเกจ True Gigatex Fiber 200/200m  ไม่ใช่ ทรูสมาร์ทช้อยส์ 200/50m
4.เราจะต้องเสียเงินค่าเเรกเข้าใหม่อีกมั้ย?  หรือเสียทุกอย่างเลย ทั้งค่าเเรกเข้าทั้งค่าเน็ต ทั้งที่มันไม่ใช่ความผิดของเราเลย
5..จะต้องดำเนินการอย่างไรบ้างครับ ผมเองก็ไม่ค่อยมีความรู้ วันพรุ่งนี้ผมต้องไปที่ศูนย์ทรูใช่ไหม 

รบกวนหน่อยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่