เรื่องมีอยู่ว่าผมยื่นต่อใบประกอบวิชาชีพครูผ่านทาง KSP-Self Service ซึ่งผมก็ได้ทำการชำระเงินไปแล้วกับทาง ธ.กรุงไทย เมื่อเกือบ2เดือนก่อน
จนถึงวันนี้ผมก็ยังไม่ได้รับเอกสารใบประกอบฯใบใหม่และใบประกอบฯแบบอิเล็กทรอนิกส์ก็ยังเป็นใบเดิมอยู่
ผมเลยลองเข้าเว็บคุรุสภาเพื่อตรวจสอบสถานะการชำระเงิน ปรากฏว่ามีรายการชำระเงินแล้ว แต่..ชื่อผมผิด(เข้าใจว่า จนท.ธนาคาร น่าจะพิมพ์ชื่อผมผิดไปตัวนึง ซึ่งส่วนนึงก็เป็นเพราะตัวผมเองไม่รอบครอบที่ไม่ตรวจรายละเอียดในใบเสร็จให้ดีก่อน) ผมอยากทราบว่าผมควรทำยังไงต่อ ต้องไปชำระเงินใหม่ หรือต้องไปขอให้ทางธนาคารแก้ไขข้อมูลให้รึป่าวครับ ตอนนี้อีกประมาณเดือนครึ่งใบประกอบฯของผมก็จะหมดอายุแล้วครับ
ถามเกี่ยวกับการชำระเงินต่อใบประกอบวิชาชีพครู
จนถึงวันนี้ผมก็ยังไม่ได้รับเอกสารใบประกอบฯใบใหม่และใบประกอบฯแบบอิเล็กทรอนิกส์ก็ยังเป็นใบเดิมอยู่
ผมเลยลองเข้าเว็บคุรุสภาเพื่อตรวจสอบสถานะการชำระเงิน ปรากฏว่ามีรายการชำระเงินแล้ว แต่..ชื่อผมผิด(เข้าใจว่า จนท.ธนาคาร น่าจะพิมพ์ชื่อผมผิดไปตัวนึง ซึ่งส่วนนึงก็เป็นเพราะตัวผมเองไม่รอบครอบที่ไม่ตรวจรายละเอียดในใบเสร็จให้ดีก่อน) ผมอยากทราบว่าผมควรทำยังไงต่อ ต้องไปชำระเงินใหม่ หรือต้องไปขอให้ทางธนาคารแก้ไขข้อมูลให้รึป่าวครับ ตอนนี้อีกประมาณเดือนครึ่งใบประกอบฯของผมก็จะหมดอายุแล้วครับ