ถ้าใครอยากจะติดแอร์กับ VIP Air อาจจะคิดให้ดีๆอีกครั้งนะครับ
ผมขอเล่าประสบการณ์ โดนด้วยตัวเองนะครับ คือผมเองติดแอร์มา 2 เครื่องกับร้านนี้ แต่จโดนกับการเอาเปรียบผมครับ
ผมตืดแอร์เครื่องที่ 2 กับร้านนี้แต่มีปัญหากับแผงคอลย์เย็น วันที่ 2 เดือนมีนาคม ผมโทรหาทางร้าน ซึ่งทางร้านเข้ามาดู แต่ทางร้านแจ้งว่าไม่สามารถซ่อมได้ จะต้องให้ทาง Dikin เข้ามาดูแล โดยเก็บค่าบริการ 500 บาทเป็นค่าดำเนินการ (เก็บเป็นค่าเปิดบิลกินเปล่า) และแจ้งซ่อมกับทาง Dikin ซึ่งทาง Dikin ได้เข้ามาดำเนินการในวันรุ่งขึ้น โดยที่ทาง VIP Air แจ้งว่าการเก็บค่าบริการดังกล่าวจะสามารถนำไปเป็นค่าล้างแอร์ได้ (จากค่าเปิดบิลกินเปล่า) ในระยะเวลา 1 เดือนเท่านั้น
แต่เรื่องคือ ผมแจ้งทางร้านให้เข้ามาทำการล้างแอร์ในวันที่ 20 มีนาคม แต่ตอนนั้นผมเกรงว่า Covid-19 ซึ่งระบาทหนักมาก เลยแจ้งว่าเข้ามาหหลังจากนั้นจะรบกวนได้หรือไม่ ซึ่งทางร้านก็แจ้งว่าจะปรึกษากับทางหัวหน้า ซึ่งผมก็รอการแจ้งกลับ แต่ก็ไม่มี จนวันนี้ผมสอบถามกลับไปว่า ช่วง Covid-19 นั้นผมไม่สามารถให้เข้ามาทำการล้างแอร์ได้เพราะเกรงว่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับ Covid-19 และที่บ้านผมก็มีพ่อและแม่ที่สูงอายุแล้วครับ
ซึ่งวันนี้ ผมได้โทรไปสอบถามเรื่องการใช้ค่าบริการดังกล่าวเพื่อนำไปเป็นค่าล้างแอร์ แต่ทางร้านก็แจ้งว่าได้เกินระยะเวลา ซึ่งผมก็รอการแจ้งกลับแต่ทางร้านก็ไม่ได้แจ้ง แต่กลับบอกว่าเกินระยะเวลาแล้ว ซึ่งผมไม่ได้อยากมีปัญหากับค่าบริการส่วนนี้ แต่ทางร้านก็ไม่ได้เห็นใจช่วงเวลา Covid-19 เหมือนกับเป็นการผลักภาระให้ลูกค้าครับ (ผมรบกวนถามว่าถ้าเป็นเวลานั้นว่า พี่ๆน้องๆ จะให้ช่างเข้ามา ณ ตอนนั้นมั้ย? Covid-19 นะครับ)
ผมไม่ได้เสียดายเรื่องเงินครับ แต่เสียความรู้สึกซึ่งบ้านผมอยู่ใกล้กับร้าน VIP Air และอยากจะติดแอร์อีกเครื่องในห้องน้องสาวผมเพิ่มด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้คงไม่แล้วครับ เพราะถ้าทางร้านยังเอาเปรียบลูกค้า เหมือนที่ผมโดนและแถมยังไม่มี customer mind service อีก
ผมก็รบกวนให้คิดอีกที ถ้าจะต้องติดแอร์กับร้าน VIP Air ถนนปัญญารามอินทรานะครับ จากประสบการณ์ตรงของ จขกท ครับ
VIP Air กับการเอาเปรียบผู้บริโภคช่วง Covid-19
ผมขอเล่าประสบการณ์ โดนด้วยตัวเองนะครับ คือผมเองติดแอร์มา 2 เครื่องกับร้านนี้ แต่จโดนกับการเอาเปรียบผมครับ
ผมตืดแอร์เครื่องที่ 2 กับร้านนี้แต่มีปัญหากับแผงคอลย์เย็น วันที่ 2 เดือนมีนาคม ผมโทรหาทางร้าน ซึ่งทางร้านเข้ามาดู แต่ทางร้านแจ้งว่าไม่สามารถซ่อมได้ จะต้องให้ทาง Dikin เข้ามาดูแล โดยเก็บค่าบริการ 500 บาทเป็นค่าดำเนินการ (เก็บเป็นค่าเปิดบิลกินเปล่า) และแจ้งซ่อมกับทาง Dikin ซึ่งทาง Dikin ได้เข้ามาดำเนินการในวันรุ่งขึ้น โดยที่ทาง VIP Air แจ้งว่าการเก็บค่าบริการดังกล่าวจะสามารถนำไปเป็นค่าล้างแอร์ได้ (จากค่าเปิดบิลกินเปล่า) ในระยะเวลา 1 เดือนเท่านั้น
แต่เรื่องคือ ผมแจ้งทางร้านให้เข้ามาทำการล้างแอร์ในวันที่ 20 มีนาคม แต่ตอนนั้นผมเกรงว่า Covid-19 ซึ่งระบาทหนักมาก เลยแจ้งว่าเข้ามาหหลังจากนั้นจะรบกวนได้หรือไม่ ซึ่งทางร้านก็แจ้งว่าจะปรึกษากับทางหัวหน้า ซึ่งผมก็รอการแจ้งกลับ แต่ก็ไม่มี จนวันนี้ผมสอบถามกลับไปว่า ช่วง Covid-19 นั้นผมไม่สามารถให้เข้ามาทำการล้างแอร์ได้เพราะเกรงว่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับ Covid-19 และที่บ้านผมก็มีพ่อและแม่ที่สูงอายุแล้วครับ
ซึ่งวันนี้ ผมได้โทรไปสอบถามเรื่องการใช้ค่าบริการดังกล่าวเพื่อนำไปเป็นค่าล้างแอร์ แต่ทางร้านก็แจ้งว่าได้เกินระยะเวลา ซึ่งผมก็รอการแจ้งกลับแต่ทางร้านก็ไม่ได้แจ้ง แต่กลับบอกว่าเกินระยะเวลาแล้ว ซึ่งผมไม่ได้อยากมีปัญหากับค่าบริการส่วนนี้ แต่ทางร้านก็ไม่ได้เห็นใจช่วงเวลา Covid-19 เหมือนกับเป็นการผลักภาระให้ลูกค้าครับ (ผมรบกวนถามว่าถ้าเป็นเวลานั้นว่า พี่ๆน้องๆ จะให้ช่างเข้ามา ณ ตอนนั้นมั้ย? Covid-19 นะครับ)
ผมไม่ได้เสียดายเรื่องเงินครับ แต่เสียความรู้สึกซึ่งบ้านผมอยู่ใกล้กับร้าน VIP Air และอยากจะติดแอร์อีกเครื่องในห้องน้องสาวผมเพิ่มด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้คงไม่แล้วครับ เพราะถ้าทางร้านยังเอาเปรียบลูกค้า เหมือนที่ผมโดนและแถมยังไม่มี customer mind service อีก
ผมก็รบกวนให้คิดอีกที ถ้าจะต้องติดแอร์กับร้าน VIP Air ถนนปัญญารามอินทรานะครับ จากประสบการณ์ตรงของ จขกท ครับ