คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 03/07/2020 เวลา 16.52 น.
สมายล์-เกศสุดาติดต่อกลับดูแลข้อมูล ปัจจุบันอยู่ระหว่างประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบและติดต่อกลับดูแลข้อมูลให้คุณอีกครั้งค่ะ
____________________________________________________
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6006211
สมาร์ท-กฤตยชญ์ ขอตรวจสอบข้อเท็จจริงกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เอง รบกวนแจ้งหมายเลข AIS Fibre , ชื่อ - นามสกุล และเบอร์ติดต่อกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
สมายล์-เกศสุดาติดต่อกลับดูแลข้อมูล ปัจจุบันอยู่ระหว่างประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบและติดต่อกลับดูแลข้อมูลให้คุณอีกครั้งค่ะ
____________________________________________________
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6006211
สมาร์ท-กฤตยชญ์ ขอตรวจสอบข้อเท็จจริงกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เอง รบกวนแจ้งหมายเลข AIS Fibre , ชื่อ - นามสกุล และเบอร์ติดต่อกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
จะยกเลิก AIS fiber ไม่ให้เสียค่าปรับ ทำอย่างไร ?? เพราะ AIS ผิดสัญญา
หนูตัดสินใจสมัครติดตั้ง AIS ไฟเบอร์ โปรที่คุยไว้ในไลน์คือ
📣โปรโมชั่นนี้สุดคุ้มค่ะ📣 คุณลูกค้า เดือนละ 399 บาท เน็ต 100/100 Mbps แถมซิมมือถือให้เล่นเน็ตฟรี10 GB สนใจกล่อง AIS playbox เพิ่ม 100 บาท ราคารายเดือนสุทธิอยู่ที่ 499 บ/ด ค่ะคุณลูกค้า ราคารายเดือนโปรโมชั่น ยังไม่รวมภาษี vat7% นะคะ
ช่างเข้ามาติดตั้งวันที่ 21/6/63
หนูถามช่างก่อนติดตั้งว่าซิมเค้าให้เน็ตเท่าไหร่ ช่างบอกไม่ทราบโปรจะเป็นตามที่ตกลงไว้ก่อนมาติดตั้งเราก็ติดไปเรียบร้อยพอเปิดใช้งานซิม
เน็ตที่มากับซิมได้แค่ 1 GB คืออะไร
หนูติดต่อพนักงานไปวันที่ 22/6/63 ติดต่อกลับไปทางไลน์ เจ้าหน้าที่บอกจะตรวจสอบให้ และจะติดต่อกลับมาแจ้งเรื่องซิม (แต่ก็ไม่มีใครสักคนติดต่อมา)
พอสอบถามไปอีกบอกจะดำเนินการแก้ไขให้ 3-7 วัน คนรอก็รอไม่มีอะไรคืบหน้า บอกไม่ต้องห่วงมีบริการหลังการขายแน่นอน (บริการหลังการขายห่วยแตก บอกเลยไม่มีบริการนี้)
29/6/63 ทักไลน์ไปตามอีก ไม่ได้เรื่ออะไร
1/7/63 โทรไปสอบถาม
หนู : ทำไมซิมที่แถมมาถึงเป็น 1 GB แก้ไขให้หรือยังคะ
เจ้าหน้าที่ : บอกโปรนี้ได้แค่ 1 GB ไม่ทราบว่าเซลคือใครทำไมบอกโปรนี้กับลูกค้า
หนู : เอ้าก็มันไลน์ทางการ AISfiber 2U จะรู้ได้ไงเซลล์คือใคร ส่งโปรมาแล้วตกลงก็ต้องได้โปรนั้นป่ะ ถ้าไม่ให้โปรนี้จะส่งมาทำไม
ถามต่อ มันเป็นการหลวกลวงผู้บริโภคหรือป่าว
เจ้าหน้าที่ : ก็ไม่ได้หลอกนะคะ เซลอาจส่งโปรผิด (เอ้าแบบนี้ก็ได้หรอว๊ะ เเถวบ้านหนูเรียกหลอกลวงค่ะ)
หนู : จะไม่มีการรับผิดชอบอแะไรให้ใช่ใหม ถ้าไม่ได้โปรเน็ต 10 ขอยกเลิกเพราะไม่ตกลงโปรนี้
เจ้าหน้าที่ : เงียบ..... จะยังไงก็ได้แค่ 1 GB และไม่สามารถยกเลิกได้
เครียดมากค่ะรบกวนพี่ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ เค้าไม่รับผิดชอบอะไรเลยทำยังไงดีคะ