ปัญหาการเติมเงิน ระหว่าง D-TAC,Google Play และ Garena ROV

ยาวหน่อยนะคะ เพราะมันหลายขั้นตอนมากกกกก

เมื่อวันที่ 30/6/63 เวลา 21:13:03 เราได้ทำการซื้อคูปองในเกม ROV จำนวน 389 บาท (420 คูปอง)
ตอนกดทำรายการ มีข้อความแจ้งว่า ไม่สามารถทำรายการได้ เนื่องจากเกิดความผิดพลาด ประมาณนี้
แต่ไม่ถึง 5 นาที D-TAC ได้ทำการเรียกเก็บยอดเงิน 389 บาท ซึ่งเราไม่ได้รับคูปองในเกมเลยสักคูปองเดียว

จึงทำการสอบถามไปที่ Garena และ Garena ได้ทำการส่ง E-mail กลับมา
ให้เราแนบเอกสารที่ยืนยันว่ามีการสั่งซื้อจริง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือคำสั่งซื้อ ในแอพของ Google play

เราจึงเข้าไปดูคำสั่งซื้อของ Google play ตามที่ Garena บอก
แต่ไม่ปรากฏคำสั่งซื้อดังกล่าว เลยไม่มีหลักฐานอะไรไปยืนยันกับทาง Garena เพราะมีแต่ SMS  ที่ส่งมาจาก D-TAC

วันนี้ วันที่ 3 กรกฎาคม 2563 จึงทำการล่าเงิน 389 บาทที่หายไป ว่าตกลงมันเกิดความผิดพลาดจากตรงไหน
เริ่มเลยคือ โทรไปหา D-TAC Call center 1678
ทาง D-TAC ก็บอกว่า มีการเรียกเก็บเงินจาก Googly Play จริง และทาง D-TAC ไม่สามารถดึงเงินคืนได้
นอกจากให้เราทำตามขั้นตอนของ Google Play 

D-TAC แจ้งว่าให้เราเข้าไปที่คำสั่งซื้อ และหารายการที่เราทำการเติมเงิน (ซึ่งมันไม่มี แบบที่บอกไปข้างต้น)
D-TAC จึงบอกให้เราติดต่อ Google play Thailand โดยให้เบอร์ Call center 021040562 มา
แต่อาจด้วย Covid-19 ทำให้ไม่มีพนักงานรับสายสักคน มีแต่ระบบอัตโนมัติที่บอกว่าไม่มีพนักงานส่วนนี้ และตัดสายทิ้ง (คือไม่ได้อะไรเลย)
ให้ติดต่อผ่าน www.google.com/support ซึ่งกว่าจะมี E-mail ตอบกลับก็ 3-4 ชั่วโมงอย่างต่ำ

ซึ่งกว่าจะได้เรื่อง กว่าจะแก้ปัญหาได้ มันนานมากกกกกกกกกกกกกเกินไป เสียเวล่ำเวลาอย่างแรง
ตอนนี้กำลังรอทีมงานตอบกลับอยู่ ไว้จะมาอัพเดตเรื่อยๆนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่