AIS รีบตรวจสอบหน่อยครับหักเงินในระบบบัญชีแต่ไม่ได้คูปอง

กระทู้คำถาม
เนื่องจากวันนี้ผมได้ทำการสั่งซื้อคูปอง 420 คูปอง ผ่าน Ais bill เป็นเงินจำนวน 389-. โดยจะเรียกเก็บผ่านรอบบิลรายเดือนในแต่ละรอบ ซึ่งเมื่อทำการซื้อคูปองในเกมส์ ROV เสร็จ มีข้อความส่งมาจาก ais ว่าได้ทำการซื้อและคิดเงินแล้วในจำนวนดังกล่าว โดยปกติผมก็ซื้ออยู่เป็นประจำแต่ไม่มีปัญหาใดๆเกิดขึ้นมาเหมือนครั้งนี้
ต่อมาผมก็โทรไปยัง callcenter ais 1148 เพื่ออธิบายเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น เมื่อเวลา 14.06น ของวันนี้ ทางพนักงานก็แนะนำให้ผมโทรไปที่ google 021040562 แล้วแจ้งเขาว่าเรื่องเป็นแบบนี้ ผมก็โทรไปคุยไปสักพักพนักงาน google ก็ได้แนะนำว่าให้ ให้ทำเรื่องส่งผ่านเว็ปแล้วจะมีพนักงาน google โทรกลับมาเอง ผมก็ทำตาม และก็มีเบอร์จากทาง google โทรเข้ามา +1 (650)417-9099  จากที่ได้คุยกับทาง google สรุปออกมาว่าเงินจำนวน 389-. ทาง google ไม่ได้รับเข้ามาที่เพราะมีการยกเลิกระหว่างหรือถูกระงับ พนักงาน google ก็ให้ผมดูเอกสารของการชำระ และบอกให้ผมไปคุยกับทาง ais... ต่อมาผมก็โทรไปที่ 1148 เหมือนเดิม และแจ้งเรื่องดังกล่าวให้ทราบพร้อมคำแนะนำที่ทาง google ชี้แจ้ง คร่าวนี้พนักงาน ais ก็รับทราบและจะโทรมาที่ผมอีกที จนถึงป่านี้ 2ชั่วโมงครึ่งแล้ว ยังเงียบกริบ.... ซึ่งผมคิดว่าน่าจะอยู่ที่ทาง ais ในระบบของ ais เองที่มีปัญหา แล้วหมายความว่าผมต้องเสียเงินไปฟรีๆ อย่างนั้นเหรอ ทั้งๆที่ ไม่ได้คูปองมาเลย

***จะมาเรียกเก็บตามบิลที่จะถึงนี้ ผมไม่จ่ายแน่นอน ขอให้ทาง ais คืนจำนวนเงิน 389-. มาให้ในระบบเหมือนเดิม
รูป........ ข้างล่าง

หลังจากทำการสั่งซื้อคูปองในเกมส์ ROV เสร็จ ก็มีข้อความนี้เด้งขึ้นมา ซึ่งระบบได้คิดเงินผมเเล้ว


นี่คือแสดงให้เห็นว่าเห็นจำนวน 389-. ยังไม่ได้ไปถึง google
  

เพราะมีการยกเลิกหรือระงับระหว่างทาง

คูปองไม่มีเข้ามา 420 คูปอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่