คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณpop2pop
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน เข้ามาดูแลให้บริการครับ สำหรับการพบปัญหาการใช้งานบริการ NU Mobile นั้น แนะนำสามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ NU (นิว) ผ่าน LIVE Chat บนเว็บไซต์ และ NU App ทุกวัน ตลอด 24 ชม. ครับ
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน เข้ามาดูแลให้บริการครับ สำหรับการพบปัญหาการใช้งานบริการ NU Mobile นั้น แนะนำสามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ NU (นิว) ผ่าน LIVE Chat บนเว็บไซต์ และ NU App ทุกวัน ตลอด 24 ชม. ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เติมเงินใน NU Mobile ไม่ได้ แนะนำด้วยครับ
คำถามคือ
1. ต้องการจะเปลี่ยนบัตร เปลี่ยนเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีรายการให้จ่ายเงิน พอลองสลับ default ไปที่บัตรเดิม บัตรใหม่หายไปเลย ต้องลงใหม่และบอกว่าไม่สามารถลงได้ให้ คิดค่อธนาคาร (ทำในapp มือถือ)
2. พอเข้าweb Nu Mobile แจ้งว่ามีการเปลี่ยนเป็น GOMO ให้เข้า Login ใหม่ ก็เข้าไปให้ Login ไม่สามารถ Login ได้ครับ
3. ลองเติมเงินผ่าน app ธนาคาร ไม่สามารถเติมเงินได้ เพราะไม่มี ผู้ให้บริการ NU Mobile, ลองกดเติมเงินเข้า AIS แล้ว ไม่สามารถเติมเงินได้
มีทางแก้ในการเปลี่ยนบัตร หรือเติมเงินได้ไหมครับ กำลังลงทะเบียน Rabbit Linepay อยู่ ไม่รู้ว่า จะใช้ได้ไหม แนะนำหน่อยครับ
เบอร์มือถือ 062-393-0022