ตามหัวข้อเลยคะเมื่อประมาณ13.09ที่ผ่านมามีข้อความจาก scbEasy เข้ามาว่า
ตามที่ท่านได้มีการชำระเงินผ่าน App แม่มณีในช่วงวันที่ 13-19 มิ.ย. 63 ที่ผ่านมา ธนาคารตรวจสอบพบว่ารายการชำระเงินดังกล่าวตัดเงินไม่สำเร็จ ธนาคารจะดำเนินการตัดชำระเงินจากบัญชีของท่านในวันนี้ ขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูง ทั้งนี้ท่านสามารถตรวจสอบรายการได้ผ่าน SCB EasyApp สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-777-7777
ซึ่งเราได้ใช่จริงในวันที่14 มิ.ย 63 และได้ชำระเป็นที่เรียบร้อยแล้วเงินในบัญชีก็ถูกตัดออกไปแล้วแต่ทำไมมาวันนี้ถึงหักเงินเราไปในเวลา 15.30 หักไปจำนวน 823บาท เท่ากับที่เราจ่ายไปแล้วในวันที่14ที่ผ่านมา เราทักไปถามทางร้านที่เราจ่ายไปเงินก็เข้าวันที่14ถ้าไม่เข้าเราคงออกจากร้านไม่ได้ถูกไหมแต่นี้มันเขาแล้ว แล้วมาหักอีกทำไมโทรหาคลอเซนเตอร์ก็ไม่รับรอเป็น10-20นาที เราจะได้เงินคืนไหมใครรู้ช่วยบอกทีคะมันก็มีค่ากับเรามากคะ823บาทถึงใครจะมองว่าน้อยแต่สำหรับเรากว่าจะหามาได้นั่งหลัดคดหลังเเข็งขายของมาคะกว่าจะได้😭
เงินหายธนาคารไทยพาณิชมีข้อความเข้าแล้วไม่กี่ชั่วโมงต่อมาเงินหายเลยคะ
ตามที่ท่านได้มีการชำระเงินผ่าน App แม่มณีในช่วงวันที่ 13-19 มิ.ย. 63 ที่ผ่านมา ธนาคารตรวจสอบพบว่ารายการชำระเงินดังกล่าวตัดเงินไม่สำเร็จ ธนาคารจะดำเนินการตัดชำระเงินจากบัญชีของท่านในวันนี้ ขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูง ทั้งนี้ท่านสามารถตรวจสอบรายการได้ผ่าน SCB EasyApp สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-777-7777
ซึ่งเราได้ใช่จริงในวันที่14 มิ.ย 63 และได้ชำระเป็นที่เรียบร้อยแล้วเงินในบัญชีก็ถูกตัดออกไปแล้วแต่ทำไมมาวันนี้ถึงหักเงินเราไปในเวลา 15.30 หักไปจำนวน 823บาท เท่ากับที่เราจ่ายไปแล้วในวันที่14ที่ผ่านมา เราทักไปถามทางร้านที่เราจ่ายไปเงินก็เข้าวันที่14ถ้าไม่เข้าเราคงออกจากร้านไม่ได้ถูกไหมแต่นี้มันเขาแล้ว แล้วมาหักอีกทำไมโทรหาคลอเซนเตอร์ก็ไม่รับรอเป็น10-20นาที เราจะได้เงินคืนไหมใครรู้ช่วยบอกทีคะมันก็มีค่ากับเรามากคะ823บาทถึงใครจะมองว่าน้อยแต่สำหรับเรากว่าจะหามาได้นั่งหลัดคดหลังเเข็งขายของมาคะกว่าจะได้😭