ช่วงนี้ดิฉันเพิ่งย้ายบ้าน ต้องมีทำจุดโน้นนี้มากมาย เลยมีการซื้อเครื่องใช้ต่างๆ มีการติดตั้งและใช้บริการโฮมโปร โฮมเซอร์วิสบ่อย
บ่อยถึงขั้นที่คิดว่า ซื้อแพคเกจไปเลยดีไหม
ดิฉันจึงติดต่อโฮมโปรเพื่อสอบถามการใช้บริการแพคเกจช่างประจำบ้าน
โฮมโปรแจ้งว่ารับงานเฉพาะสินค้าที่ซื้อกับโฮมโปรเท่านั้น ถ้าหากว่าของที่มีอยู่เดิมแล้ว ไม่รับทำในทุกกรณี
(ยังดี ไม่บอกว่า ต้องซื้อบ้านกับโฮมโปรนะคะ ถึงจะรับทำ 555)
จากนั้นดิฉันตั้งกระทู้ถามสมาชิกในพันทิปว่าถ้าโฮมโปรไม่รับงานจะหาช่างได้จากที่ไหน แต่โดนลบไปแล้ว (ยังไม่ได้จดลิงค์ที่ทุกคนส่งให้เลยค่ะ น่าเสียดายจังเลยค่ะ ขอโทษทุกคนที่มาตอบด้วยนะคะ)
โฮมโปรจึงโทรมา ย้ำใส่กันอีกครั้ง ว่ายังไงก็ไม่รับงาน แจ้งให้ทราบเท่านี้ ขอวางสายนะคะ
ดิฉันก็ถามพนักงานว่า นี่โทรมาเพื่อย้ำกันแบบนี้เหรอ เพราะคราวก่อนที่คุย ก็เข้าใจแล้ว ไม่เห็นจำเป็นต้องโทรมาเลย ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
พนักงานแจ้งว่า ใช่ค่ะ โทรมาเพื่อแจ้งให้ทราบ ขอวางสายนะคะ แล้วก็วางหนีไปเลยค่ะ
ดิฉันจึงรู้สึกไม่ดีกับโฮมโปร ทำกับเราเป็นตัวอะไรเนี่ย
และคิดว่าถ้าอะไรมีขายที่อื่น จะไม่ไปรบกวนให้โฮมโปรต้องลำบากมาทำงานให้อีกแล้วค่ะ
ธุรกิจแบบนี้ต้องเน้นงานบริการ แต่พนักงานที่มาติดต่อด้วย ไม่มีทักษะการสื่อสารที่ดีเพียงพอ ทำให้เสียความรู้สึกมาก
เมื่อเช้าโกรธจนน้ำตาไหลเชียวค่ะ เจ้าอื่นไม่เคยทำเราโกรธแบบนี้นะคะ ถึงจะมีทำของพังบ้างอะไรบ้าง ก็ยังไม่รู้สึกเยอะขนาดนี้เลย น่าแปลกมากค่ะ
ที่ผ่านๆมา ก็ไม่ได้รู้สึกน่าพอใจสักเท่าไร กับการบริการ ซื้อสินค้า ก็แจ้งแต่วันที่จะได้ แต่ไม่บอกเวลา ต้องให้โทรตามทุกครั้ง ไม่ใช่แค่ครั้งสองครั้งด้วยนะคะ
แต่ทุกครั้งเลยค่ะ
ช่างที่มาทำ ก็ไม่ได้ทำงานได้เนี๊ยบอะไรมาก แค่อยู่ในระดับโอเคผ่าน ไม่ได้สร้างความเสียหาย
พอมาคราวนี้ เจอคุยด้วยไม่ดี ตอบคำถามแย่สุดๆ
สงสัยว่าดิฉันจะผิดเองนะคะ ที่โทรไปรบกวนเขาแต่แรก ไปสร้างงานให้เขาโดยไม่จำเป็น ต่อจากนี้จะไม่ไปรบกวนโฮมโปรแล้วค่ะ
[CR] เสียความรู้สึกมากกับโฮมโปร
บ่อยถึงขั้นที่คิดว่า ซื้อแพคเกจไปเลยดีไหม
ดิฉันจึงติดต่อโฮมโปรเพื่อสอบถามการใช้บริการแพคเกจช่างประจำบ้าน
โฮมโปรแจ้งว่ารับงานเฉพาะสินค้าที่ซื้อกับโฮมโปรเท่านั้น ถ้าหากว่าของที่มีอยู่เดิมแล้ว ไม่รับทำในทุกกรณี
(ยังดี ไม่บอกว่า ต้องซื้อบ้านกับโฮมโปรนะคะ ถึงจะรับทำ 555)
จากนั้นดิฉันตั้งกระทู้ถามสมาชิกในพันทิปว่าถ้าโฮมโปรไม่รับงานจะหาช่างได้จากที่ไหน แต่โดนลบไปแล้ว (ยังไม่ได้จดลิงค์ที่ทุกคนส่งให้เลยค่ะ น่าเสียดายจังเลยค่ะ ขอโทษทุกคนที่มาตอบด้วยนะคะ)
โฮมโปรจึงโทรมา ย้ำใส่กันอีกครั้ง ว่ายังไงก็ไม่รับงาน แจ้งให้ทราบเท่านี้ ขอวางสายนะคะ
ดิฉันก็ถามพนักงานว่า นี่โทรมาเพื่อย้ำกันแบบนี้เหรอ เพราะคราวก่อนที่คุย ก็เข้าใจแล้ว ไม่เห็นจำเป็นต้องโทรมาเลย ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
พนักงานแจ้งว่า ใช่ค่ะ โทรมาเพื่อแจ้งให้ทราบ ขอวางสายนะคะ แล้วก็วางหนีไปเลยค่ะ
ดิฉันจึงรู้สึกไม่ดีกับโฮมโปร ทำกับเราเป็นตัวอะไรเนี่ย
และคิดว่าถ้าอะไรมีขายที่อื่น จะไม่ไปรบกวนให้โฮมโปรต้องลำบากมาทำงานให้อีกแล้วค่ะ
ธุรกิจแบบนี้ต้องเน้นงานบริการ แต่พนักงานที่มาติดต่อด้วย ไม่มีทักษะการสื่อสารที่ดีเพียงพอ ทำให้เสียความรู้สึกมาก
เมื่อเช้าโกรธจนน้ำตาไหลเชียวค่ะ เจ้าอื่นไม่เคยทำเราโกรธแบบนี้นะคะ ถึงจะมีทำของพังบ้างอะไรบ้าง ก็ยังไม่รู้สึกเยอะขนาดนี้เลย น่าแปลกมากค่ะ
ที่ผ่านๆมา ก็ไม่ได้รู้สึกน่าพอใจสักเท่าไร กับการบริการ ซื้อสินค้า ก็แจ้งแต่วันที่จะได้ แต่ไม่บอกเวลา ต้องให้โทรตามทุกครั้ง ไม่ใช่แค่ครั้งสองครั้งด้วยนะคะ
แต่ทุกครั้งเลยค่ะ
ช่างที่มาทำ ก็ไม่ได้ทำงานได้เนี๊ยบอะไรมาก แค่อยู่ในระดับโอเคผ่าน ไม่ได้สร้างความเสียหาย
พอมาคราวนี้ เจอคุยด้วยไม่ดี ตอบคำถามแย่สุดๆ
สงสัยว่าดิฉันจะผิดเองนะคะ ที่โทรไปรบกวนเขาแต่แรก ไปสร้างงานให้เขาโดยไม่จำเป็น ต่อจากนี้จะไม่ไปรบกวนโฮมโปรแล้วค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้