จขกทต้องการเปลี่ยนวอลเปเปอร์ในห้องนอน จึงไปติดต่อกับทางโฮมโปร เพื่อให้ลอกวอลตัวเก่าและทาน้ำยากันเชื้อราที่ผนังห้องด้วย(จุดประสงค์ในการเปลี่ยนวอลเปเปอร์)
ซึ่งบริษัทบางกอกวอลล์ในโฮมโปรก็รับทำ ในวันทำสัญญาและจ่ายเงิน ทางจขกทถามย้ำเรื่องค่าลอกวอลรวมค่าน้ำยากันเชื้อราแล้วใช่หรือไม่
ซึ่งพนักงานตอบว่าคิดรวมไปด้วยกันแล้ว. ทางจขกทจึงตกลงชำระเงินไป(จึงขอเตือนว่าก่อนทำสัญญาให้ระบุสิ่งที่ตกลงไว้ให้ละเอียดเพื่อกันความผิดพลาด)
ช่างเข้ามาทำงานในวันที่ 31. มีนาคม. โดยการลอกวอลและติดใหม่เสร็จภายใน 5 ชั่วโมงจากที่ตกลงไว้ 2. วัน
หลังจากนั้น 3 วัน วอลตัวใหม่ก็เร่ิมเปิดอ้าออกจากกัน จึงตามช่างมาแก้ไขและได้ถามถึงสาเหตุและการทากันเชื้อรา ซึ่งช่างปฏิเสธไม่รู้เรื่อง เพราะทางบริษัทไม่ได้แจ้งทางช่างให้ทากันเชื้อรา จขกทติดต่อทางพนักงานขายบอกจะมาแก้ไข15เม.ย แต่จขกทกลับไม่ได้รับการติดต่อ พอติดต่อcallcenter
ได้รับคำตอบว่าบริษัทแจ้งว่าแก้ไขแล้ว(ไม่ได้บอกว่าแก้เฉพาะวอลอ้าแต่ไม่ได้แก้กันเชื้อรา) เลยบอกทางโฮมโปรให้ดำเนินการกับเรื่องที่ไม่มีการทากันเชื้อราและความรับผิดชอบที่เกิดขึ้น คุยกันจนสุดท้ายวันที่21บริษัทบางกอกวอลล์ถึงบอกว่าทางบริษัทไม่มีการทากันเชื้อราลูกค้าต้องทำเอง ที่เขียนมาทั้งหมดสรุปก็คือไม่มีความรับผิดชอบใดๆที่ได้รับจากโฮมโปรจนถึงวันที่27เม.ยมีเพียงข้อเสนอคืนเงินค่าลอกวอลกับแก้ผนังที่เปิดอ้า(แก้เฉพาะจุด)จากโฮมโปรที่ตกลงกับบริษัทบางกอกวอลล์ (จขกทไม่รับข้อเสนอค่ะ)จขกทเสียความรู้สึกมากกับสิ่งที่ได้รับแล้วก็ยังนอนในห้องตัวเองที่อะไรๆก็แย่ยิ่งกว่าเดิมเพราะผนังกำลังจะเปิดอีกนับสิบแถมเสียเงินเป็นหมื่น (ผนังเดิม15ปียังไม่เปิดเท่าของใหม่)สิ่งที่อยากจะบอกคนที่ได้อ่านกระทู้นี้ก็คือษริษัทไม่ว่าจะใหญ่ขนาดไหนก็ไม่ควรเชื่อถือสิ่งที่ควรทำเมื่อต้องติดต่อโฮมโปรคือ 1.ทุกครั้งที่มีการพูดคุยสัญญาข้อตกลงใดๆกรุณาบันทึกเสียงเป็นหลักฐานไว้ยืนยัน(เพราะจะมีการเปลี่ยนคำทันทีถ้ามีความผิดพลาด) 2. เวลาช่างเข้ามาทำงานให้ถ่ายคลิปไว้ทุกครั้งจะได้มีหลักฐาน(เพราะวันที่23เม.ยช่างบอกโฮมโปรขอเข้ามาดูงานอีกครั้งจขกทก็ให้เข้าดูแต่ทางโฮมโปรแจ้งว่าช่างบอกจขกทไม่ให้เข้าดูหน้างานเลยบอกที่บ้านมีกล้องวงจรปิดเลยเงียบไม่พูด). ทั้งหมดนี้เกิดที่โฮมโปรพระราม2ค่ะ. ขอบคุณนะค่ะสำหรับคนที่อ่านกระทู้นี้หวังว่าคงจะเป็นบทเรียนอีกหนึ่งบทให้เรียนรู้นะค่ะ คิดว่าคงจะไม่ไปโฮมโปรอีกแล้วค่ะ
ประสบการณ์ที่ได้รับจากโฮมโปร
ซึ่งบริษัทบางกอกวอลล์ในโฮมโปรก็รับทำ ในวันทำสัญญาและจ่ายเงิน ทางจขกทถามย้ำเรื่องค่าลอกวอลรวมค่าน้ำยากันเชื้อราแล้วใช่หรือไม่
ซึ่งพนักงานตอบว่าคิดรวมไปด้วยกันแล้ว. ทางจขกทจึงตกลงชำระเงินไป(จึงขอเตือนว่าก่อนทำสัญญาให้ระบุสิ่งที่ตกลงไว้ให้ละเอียดเพื่อกันความผิดพลาด)
ช่างเข้ามาทำงานในวันที่ 31. มีนาคม. โดยการลอกวอลและติดใหม่เสร็จภายใน 5 ชั่วโมงจากที่ตกลงไว้ 2. วัน
หลังจากนั้น 3 วัน วอลตัวใหม่ก็เร่ิมเปิดอ้าออกจากกัน จึงตามช่างมาแก้ไขและได้ถามถึงสาเหตุและการทากันเชื้อรา ซึ่งช่างปฏิเสธไม่รู้เรื่อง เพราะทางบริษัทไม่ได้แจ้งทางช่างให้ทากันเชื้อรา จขกทติดต่อทางพนักงานขายบอกจะมาแก้ไข15เม.ย แต่จขกทกลับไม่ได้รับการติดต่อ พอติดต่อcallcenter
ได้รับคำตอบว่าบริษัทแจ้งว่าแก้ไขแล้ว(ไม่ได้บอกว่าแก้เฉพาะวอลอ้าแต่ไม่ได้แก้กันเชื้อรา) เลยบอกทางโฮมโปรให้ดำเนินการกับเรื่องที่ไม่มีการทากันเชื้อราและความรับผิดชอบที่เกิดขึ้น คุยกันจนสุดท้ายวันที่21บริษัทบางกอกวอลล์ถึงบอกว่าทางบริษัทไม่มีการทากันเชื้อราลูกค้าต้องทำเอง ที่เขียนมาทั้งหมดสรุปก็คือไม่มีความรับผิดชอบใดๆที่ได้รับจากโฮมโปรจนถึงวันที่27เม.ยมีเพียงข้อเสนอคืนเงินค่าลอกวอลกับแก้ผนังที่เปิดอ้า(แก้เฉพาะจุด)จากโฮมโปรที่ตกลงกับบริษัทบางกอกวอลล์ (จขกทไม่รับข้อเสนอค่ะ)จขกทเสียความรู้สึกมากกับสิ่งที่ได้รับแล้วก็ยังนอนในห้องตัวเองที่อะไรๆก็แย่ยิ่งกว่าเดิมเพราะผนังกำลังจะเปิดอีกนับสิบแถมเสียเงินเป็นหมื่น (ผนังเดิม15ปียังไม่เปิดเท่าของใหม่)สิ่งที่อยากจะบอกคนที่ได้อ่านกระทู้นี้ก็คือษริษัทไม่ว่าจะใหญ่ขนาดไหนก็ไม่ควรเชื่อถือสิ่งที่ควรทำเมื่อต้องติดต่อโฮมโปรคือ 1.ทุกครั้งที่มีการพูดคุยสัญญาข้อตกลงใดๆกรุณาบันทึกเสียงเป็นหลักฐานไว้ยืนยัน(เพราะจะมีการเปลี่ยนคำทันทีถ้ามีความผิดพลาด) 2. เวลาช่างเข้ามาทำงานให้ถ่ายคลิปไว้ทุกครั้งจะได้มีหลักฐาน(เพราะวันที่23เม.ยช่างบอกโฮมโปรขอเข้ามาดูงานอีกครั้งจขกทก็ให้เข้าดูแต่ทางโฮมโปรแจ้งว่าช่างบอกจขกทไม่ให้เข้าดูหน้างานเลยบอกที่บ้านมีกล้องวงจรปิดเลยเงียบไม่พูด). ทั้งหมดนี้เกิดที่โฮมโปรพระราม2ค่ะ. ขอบคุณนะค่ะสำหรับคนที่อ่านกระทู้นี้หวังว่าคงจะเป็นบทเรียนอีกหนึ่งบทให้เรียนรู้นะค่ะ คิดว่าคงจะไม่ไปโฮมโปรอีกแล้วค่ะ