คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณลูกค้า
ขออนุญาตแจ้งรายละเอียดดังนี้ค่ะ
1. บริการ K PLUS จะไม่มีบริการส่ง Statement อัตโนมัติ แต่คุณลูกค้าสามารถขอ Statement ผ่าน K PLUS ง่ายๆ โดยไม่มีค่าบริการ มีขั้นตอนดังนี้ค่ะ โดยเข้าแอป K PLUS >> เลือกเมนูธุรกรรม >> เลือกเมนูขอ Statement >> เลือกเดือนที่ต้องการโดยจะสามารถ ขอย้อนหลังสูงสุดได้ 1 ปี เลือกได้ครั้งละ 6 เดือนค่ะ >> ระบุอีเมลที่ต้องการให้จัดส่งไฟล์เอกสาร >> กดส่งคำขอ (ระบบจะแจ้งธนาคารจะจัดส่งภายใน3ชม.) แต่สามารถตรวจสอบเอกสารจากอีเมลที่ระบุไว้ได้ทันทีค่ะ โดยรหัสผ่านในการเปิดเอกสารให้กรอก วัน/เดือน/ปี เกิด (ปี ค.ศ.) ค่ะ ทั้งนี้คุณลูกค้าค้าสามารถสมัครบริการ K-eMail Statement ให้ธนาคารจัดส่ง Statement ผ่านอีเมลให้อัตโนมัติโดยไม่มีค่าบริการ สามารถเลือกระยะเวลาการรับเอกสารได้ ทั้งรายสัปดาห์ รายปักษ์ (ทุก 15 วัน) หรือรายเดือน และหากบัญชีมีรายการเคลื่อนไหวในบัญชีตั้งแต่ 30 รายการขึ้นไป และไม่ได้ปรับสมุดเป็นระยะเวลานาน ทางธนาคารจะบันทึกรายการเป็นยอดรวม โดยรหัสรายการ คือ ACM ค่ะ
2. กรณีต้องการเปิดบัญชี K-eSavings ผ่าน K PLUS สามารถทำรายการได้ตั้งแต่เวลา 06.00 – 20.30 น. ขั้นตอนการเปิดบัญชี มีขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้ค่ะ
1. เปิด Application K PLUS และไปที่เมนู""ธุรกรรม""
2. เลือก บริการอื่น ๆ
3. เลือก “เปิดบัญชีเงินฝาก” และกด “เปิดบัญชี”
4. อ่านข้อตกลงและเงื่อนไข และกด""ต่อไป""
5. ตรวจสอบข้อมูลผู้สมัคร และกรอกข้อมูล หากถูกต้องแล้วกด “ถัดไป” ลำดับสุดท้ายให้กด""ยืนยัน""
6. เมื่อเปิดบัญชีเสร็จเรียบร้อย จะได้รับรายละเอียดบัญชีผ่านทาง SMS และ E-mail ที่ลูกค้าลงทะเบียนไว้กับธนาคาร และการแจ้งเตือนที่ไอคอนกระดิ่ง(มุมขวาบน) สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2GjDvCu
กรณีสนใจสมัครบริการ K-eMail Statement และไม่ต้องการให้ธนาคารติดต่อกลับเพื่อเสนอผลิตภัณฑ์และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ K8888 ได้มีการขอข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว สามารถจ้งข้อมูลเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขออนุญาตแจ้งรายละเอียดดังนี้ค่ะ
1. บริการ K PLUS จะไม่มีบริการส่ง Statement อัตโนมัติ แต่คุณลูกค้าสามารถขอ Statement ผ่าน K PLUS ง่ายๆ โดยไม่มีค่าบริการ มีขั้นตอนดังนี้ค่ะ โดยเข้าแอป K PLUS >> เลือกเมนูธุรกรรม >> เลือกเมนูขอ Statement >> เลือกเดือนที่ต้องการโดยจะสามารถ ขอย้อนหลังสูงสุดได้ 1 ปี เลือกได้ครั้งละ 6 เดือนค่ะ >> ระบุอีเมลที่ต้องการให้จัดส่งไฟล์เอกสาร >> กดส่งคำขอ (ระบบจะแจ้งธนาคารจะจัดส่งภายใน3ชม.) แต่สามารถตรวจสอบเอกสารจากอีเมลที่ระบุไว้ได้ทันทีค่ะ โดยรหัสผ่านในการเปิดเอกสารให้กรอก วัน/เดือน/ปี เกิด (ปี ค.ศ.) ค่ะ ทั้งนี้คุณลูกค้าค้าสามารถสมัครบริการ K-eMail Statement ให้ธนาคารจัดส่ง Statement ผ่านอีเมลให้อัตโนมัติโดยไม่มีค่าบริการ สามารถเลือกระยะเวลาการรับเอกสารได้ ทั้งรายสัปดาห์ รายปักษ์ (ทุก 15 วัน) หรือรายเดือน และหากบัญชีมีรายการเคลื่อนไหวในบัญชีตั้งแต่ 30 รายการขึ้นไป และไม่ได้ปรับสมุดเป็นระยะเวลานาน ทางธนาคารจะบันทึกรายการเป็นยอดรวม โดยรหัสรายการ คือ ACM ค่ะ
2. กรณีต้องการเปิดบัญชี K-eSavings ผ่าน K PLUS สามารถทำรายการได้ตั้งแต่เวลา 06.00 – 20.30 น. ขั้นตอนการเปิดบัญชี มีขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้ค่ะ
1. เปิด Application K PLUS และไปที่เมนู""ธุรกรรม""
2. เลือก บริการอื่น ๆ
3. เลือก “เปิดบัญชีเงินฝาก” และกด “เปิดบัญชี”
4. อ่านข้อตกลงและเงื่อนไข และกด""ต่อไป""
5. ตรวจสอบข้อมูลผู้สมัคร และกรอกข้อมูล หากถูกต้องแล้วกด “ถัดไป” ลำดับสุดท้ายให้กด""ยืนยัน""
6. เมื่อเปิดบัญชีเสร็จเรียบร้อย จะได้รับรายละเอียดบัญชีผ่านทาง SMS และ E-mail ที่ลูกค้าลงทะเบียนไว้กับธนาคาร และการแจ้งเตือนที่ไอคอนกระดิ่ง(มุมขวาบน) สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2GjDvCu
กรณีสนใจสมัครบริการ K-eMail Statement และไม่ต้องการให้ธนาคารติดต่อกลับเพื่อเสนอผลิตภัณฑ์และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ K8888 ได้มีการขอข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว สามารถจ้งข้อมูลเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
คำถามเกี่ยวกับแอป kplus
2. กรณีเปิดบัญชีผ่านแอป ขั้นตอนยุ่งยากมากมั้ยครับ แล้วถ้าเราไม่ต้องการให้ธนาคารติดต่อมาเช่น การขายบัตรเครดิต ประกันต่างๆ สามารถทำได้มั้ยครับ