สั่งของจากลาซาด้าไปเมื่อวันที่19 มิ.ย. ตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย ก็รอไปเรื่อยๆ จนเมื่อวันที่24 มิ.ย.ในระบบแจ้งว่า จะมาส่งของให้แต่ก็เงียบทั้งวัน ไม่มีใครติดต่อมา แล้วในระบบก็แจ้งว่าจะจัดส่งใหม่ใน1-2วัน เราก็โอเครอได้
จากนั้น 25 มิ.ย. ระบบก็แจ้งว่าจะจัดส่งของให้ แต่รอจนเย็น ถึงเวลาประมาณ 18:45น. ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาถามและแจ้งว่า วันนี้ไปส่งไม่ทันแล้ว ขอส่งวันอื่น เราเลยบอกว่า มาพรุ่งนี้ (26 มิ.ย.) ก็ได้ แต่พอเวลา 21:15 น. ในระบบก็แจ้งว่า การจัดส่งล้มเหลว พัสดุจะถูกส่งคืนร้านค้า ซึ่งมันไม่ควรจะเป็นแบบนี้
เราจะไม่ได้รับของที่เราจ่ายเงินไปแล้ว และก็ต้องรอเอาเงินคืนซึ่งไม่รู้ว่าจะได้เมื่อไหร่ แต่ว่าเราอยากได้ของน่ะ และไม่ใช่ความผิดของเราเลยด้วย ที่ทำให้พัสดุต้องตีกลับ
อยากทราบว่า เราจะทำอะไรได้บ้าง และลาซาด้าควรต้องรับผิดชอบอะไรสักอย่างหรือไม่กับการจัดส่งของ LEXที่แย่มากๆ
หลายคนเคยเตือนค่ะ ว่าลาซาด้าค่อนข้างมีปัญหาเรื่องการส่ง เราเองไม่เคยเจอปัญหาก็เลยยังใช้อยู่ แต่เป็นแบบนี้ คงต้องลากันทีนะคะ และจะบอกคนอื่นๆให้หนีไปด้วย ถ้าไม่อยากเสียเงินแล้วเสียอารมณ์แบบเรา
lazada แจ้งจัดส่งไม่สำเร็จ พัสดุส่งคืนร้านค้า ไปแบบงงๆ
จากนั้น 25 มิ.ย. ระบบก็แจ้งว่าจะจัดส่งของให้ แต่รอจนเย็น ถึงเวลาประมาณ 18:45น. ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาถามและแจ้งว่า วันนี้ไปส่งไม่ทันแล้ว ขอส่งวันอื่น เราเลยบอกว่า มาพรุ่งนี้ (26 มิ.ย.) ก็ได้ แต่พอเวลา 21:15 น. ในระบบก็แจ้งว่า การจัดส่งล้มเหลว พัสดุจะถูกส่งคืนร้านค้า ซึ่งมันไม่ควรจะเป็นแบบนี้
เราจะไม่ได้รับของที่เราจ่ายเงินไปแล้ว และก็ต้องรอเอาเงินคืนซึ่งไม่รู้ว่าจะได้เมื่อไหร่ แต่ว่าเราอยากได้ของน่ะ และไม่ใช่ความผิดของเราเลยด้วย ที่ทำให้พัสดุต้องตีกลับ
อยากทราบว่า เราจะทำอะไรได้บ้าง และลาซาด้าควรต้องรับผิดชอบอะไรสักอย่างหรือไม่กับการจัดส่งของ LEXที่แย่มากๆ
หลายคนเคยเตือนค่ะ ว่าลาซาด้าค่อนข้างมีปัญหาเรื่องการส่ง เราเองไม่เคยเจอปัญหาก็เลยยังใช้อยู่ แต่เป็นแบบนี้ คงต้องลากันทีนะคะ และจะบอกคนอื่นๆให้หนีไปด้วย ถ้าไม่อยากเสียเงินแล้วเสียอารมณ์แบบเรา