เรื่องทีอยู่ว่าเราสะ่งขนมปังกาดิเนียจากร้านนึงในแอปพลิเคชั่นShoppee จากร้านนึง ส่งขนมปังแถวไป3แถวส่งถูกหมด แต่วาฟเฟิลตอนแรกส่งวาฟเฟิลไข่ไปพอดีหมดแม่ค้าเลยโทรมาบอกว่าเหลือบลูเบอร์รี่กับส้มเราก็เลิกบลูเบอร์รี่ปรากฏว่าเป็นส้มส่วนขนมทวิงกี้เราสั่งไป2อัน อันละ35แต่นางส่งขนมปังแท่งที่ราคาอันละ19บาทมาแทน เรารู้สึกขาดทุนไป32บาท
พอทักแม่ค้าไปในแอปนางไม่ตอบเลยทั้งๆที่ออนอยู่ โทรไปก็ไม่รับมันอาจจะไม่ได้เป็นเงินเยอะแต่มันเสียความรู้สึกว่าแม่ค้าไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆเลย อย่างน้อยทักมาขอโทษก็ยังดีหรือแค่โอนเงินคืนก็ได้ อยากรู้ว่าถ้าเจออะไรแบบนี้อีกในกรณีที่เป็นของแพงมากกว่านี้ควรต้องทำไงคะ?
เจอแม่ค้าShoppeeส่งของที่ราคาถูกกว่าจากที่เราซื้อทักไปไม่ตอบโทรไปไม่รับควรทำไง?
พอทักแม่ค้าไปในแอปนางไม่ตอบเลยทั้งๆที่ออนอยู่ โทรไปก็ไม่รับมันอาจจะไม่ได้เป็นเงินเยอะแต่มันเสียความรู้สึกว่าแม่ค้าไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆเลย อย่างน้อยทักมาขอโทษก็ยังดีหรือแค่โอนเงินคืนก็ได้ อยากรู้ว่าถ้าเจออะไรแบบนี้อีกในกรณีที่เป็นของแพงมากกว่านี้ควรต้องทำไงคะ?