adidas Official store บน Shoppee Mall ทำกันแบบนี้หรอครับ

ผมขอตามความรับผิดชอบจาก adidas official store บน shoppee mall หน่อยครับ
เรื่องมีอยู่ว่า… ผมได้สั่งสินค้า Adidasมาสี่ออเดอร์รวมบินสี่บินนี้เป็นจำนวน 10xxx บาท บน shoppee mall ที่ adidas จัดโปรโมชั่นซื้อ 3 ลด 50% มาครับ บิลแรกแฟนกดสั่งซื้อโดยที่เขาไม่เคยเล่นแอพพลิเคชั่นนี้เค้าลองสั่งซื้อดูพอผมมาเช็คผมก็เลยยกเลิกคำสั่งซื้อเพราะว่ามันต้องซื้อสามถึงจะลด 50% พอผมกดยกเลิกคำสั่งซื้อไปแล้วเลยทักไปทางร้านค้าปรากฏว่าตอบรับนะครับแต่พอมาเช็คสถานะอีกวันนึงกับกลายว่าสินค้าถูกจัดส่งผมตกใจและงงมากครับครั้งแรกตอบรับว่าจะไม่ส่งสินค้ามาแต่พนักงานอีกคนดันส่งสินค้ามา เลยทักไปทางร้านค้าอีกทีเค้าเลยบอกว่าถ้าขนส่งมาส่งแล้วให้ปฏิเสธรับสินค้าเดี๋ยวขนส่งจะตีสินค้ากลับมาทางร้านเอง ส่วนเงินทาง shoppee จะโอนคืนมาให้ตามนโยบายที่เค้ากำหนดไว้กี่วันก็ว่ากันไป พอขนส่งมาส่งสินค้าผมก็ปฏิเสธรับสินค้าโดยแจ้งทางขนส่งไปว่าคุยกับร้านค้าแล้วว่าให้ตีกลับขนส่งก็ยินดีและเต็มใจ *** เคสนี้ผมไม่ได้ว่าอะไรอาจจะเป็นออเดอร์คำสั่งซื้อในช่วงโปรโมชั่นมาจำนวนเยอะเลยพลาดไม่ว่ากัน  พอบิลที่สองสามและสี่สั่งซื้อตามปกติซื้อสามลด 50% สินค้ามาส่งทุกอย่างครบตามจำนวนและถูกต้องทุกออเดอร์ยกเว้นสินค้าเดียวคือรองเท้าผ้าใบสั่งเบอร์ 6 แต่ได้ 7.5 มาบินนี้เลยยกเลิกและคืนสินค้าไปแค่หนึ่งชิ้นเพื่อจะให้ทางร้านส่งเบอร์ขนาดที่ถูกต้องกลับมา (ผมจำไม่ได้ว่าเป็นบิลที่เท่าไหร่) เลยกดตามขั้นตอนบนแอพพลิเคชั่นแล้วทักไปทางร้านค้าไปว่าส่งมาผิดขนาดนะครับ ตั้งแต่ตอนเช้าพอจะไปส่งสินค้าที่เคอรี่อ่านแชทของร้านค้าปรากฏว่าไม่มีนโยบายเปลี่ยนสินค้า !!!! ต้องส่งสินค้าคืนทาง shoppee แล้ว shoppee จะโอนเงินคืนมาเท่านั้น !!!
คำถามผมมีอยู่ว่า มันผิดที่ลูกค้าหรือผิดที่พนักงานหรอครับเคสแรกแชทตอบแต่ยังจะจัดส่งมาเคสที่สองส่งผิดเบอร์ส่งกลับไม่รับสินค้าแต่จะโอนเงินคืนกลับมา…ตามหาความรับผิดชอบจาก adidas official store shoppee mall หน่อยครับถ้าผมอยากได้สินค้ารุ่นนี้โอนเงินคืนมาแล้วผมต้องสั่งซื้อใหม่ในราคาเต็มหรอครับทั้งทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า หรือมีใครท่านใดเคยเกิดเคสแบบนี้กับตัวเองมาแชร์กันหน่อยนะครับ#ผิดหวังมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่