สอบถามใครเคยโดน 3BB คิดเงินค่าบริการแปลกๆหรือผิดบ้าง?

ผมทำเรื่องเปลี่ยนโปรโมชั้นอินเตอร์เน็ต 3BB แล้ว ประมานเดือนวันที่ 27/05/2020
ซึ่งทาง 3BB ส่งใบแจ้งค่าบริการ โดยแจ้งรายละเอียดว่า มีค่าบริการ
วันที่ 27/05/2020 - 21/06/2020  ยอด 285.16 บาท 
วันที่ 22/06/2020 - 21/07/2020  ยอด 340 บาท (ยอดนี้คิดผิดรึเปล่าก็ไม่แน่ใจ)
 และคิดค่าบริการล่วงหน้า อีก 1 เดือน 22/7/2020 - 21/8/2020 ยอด 295 บาท(ลดครึ่งราคา)
รวมทั้งสิ้น 920.16 บาท รวม VAT 7% เป็นเงิน 984.57 บาท  ตามรูปครับ


เรื่องก็คือ  ในช่วงรอบบิล 22/5/2020 - 21/6/2020 ทางผมก็ได้รับใบแจ้งค่าบริการมา ซึ่งก็จ่ายไปตามปกติ


และในช่วงรอบบิลวันที่  22/06/20 - 21/07/20 ก็ได้มีการชำระเงินตามที่ 3BB ส่งมาเช่นกัน

ซึ่งมีประวัติการชำระเงินตามรูป

เรื่องของเรื่องคือวันนี้ 24/06/2020 
ผมได้ใบแจ้งค่าบริการ 900 กว่าบาท(ตามรูปด้านบนสุด) ซึ่งยังงงๆอยู่ว่าพึ่งโดน 3BB ตัดยอดเงินอัตโนมัติ ไปเมื่อวันที่ 19/06/2020 ไม่นานนี้
ทำไมค่าบริการถึงสูงผิดปกติ
 
โดยวันนี้ 24/06/2020 ผมพยายามติดต่อกับทาง 3BB และพยายามอธิบายรายละเอียดต่างๆ ให้ทาง 3BB เข้าใจโดยโทรไป ตั้งแต่ 9โมงเช้าถึง 5โมงเย็น  ซึ่งโทรๆไปๆประมาน 3-4 รอบและคุยนานมาก ว่าน่าจะคิดเงินผิดแต่ทาง 3BB ก็พยายามแจกแจงว่า เงิน 900 กว่าบาทมาจากไหนบ้าง

ซึ่งตอนนี้ทาง 3BB ยังไม่ได้ให้คำตอบว่าคิดเงินถูกหรือผิดกันแน่ เพราะเลยเวลาทำงานหลัง 5โมงเย็น จนผมต้องมานั้งเช็คประวัติการจ่ายเงินย้อนหลังเองเพื่อหาหลักฐานมายืนยัน แล้วโพสลง Pantip

ยังไงก็ฝากทุกคนระวังเรื่องตรวจสอบยอดค่าบริการระหว่างการเปลี่ยนโปรโมชั่น และ การจ่ายเงินอัติโนมัติ กันด้วยครับ

ปล.พึ่งรู้เนี้ยแหละ ว่า 3BB จ่ายเงินล่วงหน้าก่อนใช้งาน ถ้าใครยกเลิกบริการของค่ายไหนก็ตรวจสอบสิทธ์การใช้งานก่อนยกเลิกด้วยนะ

ปล.ผมยังแฮปปี้ดีกับการใช้งาน 3BB  มา 3-4 ปี แต่แค่เสียความรู้สึกที่ต้องมานั้งหาคำตอบเอง ทั้งๆที่ติดต่อไปหา 3BB ตั้งแต่ 9 โมงแล้วโยนเรื่องกันไปๆมาๆจน 5โมงเย็นยังไม่ได้คำตอบ ตอนนี้ยังไม่แน่ใจเลยว่าก่อนหน้านี้ที่เปลี่ยนโปรโมชั่นเน็ตเคยเกิดเหตุการณ์โดนคิดเงินผิดมั้ย
เพี้ยนสะอื้นเพี้ยนสะอื้นเพี้ยนสะอื้นเพี้ยนสะอื้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่