ทำไม ข้อมูล ของ คอลเซ็นเตอร์ ทรู กับ ตามศูนย์ทรู ไม่ตรงกัน ครับ

กระทู้คำถาม
ซิมเติมเงิน ทรู หมดอายุ 2วัน โทรถาม 1242 แจ้งว่า สามารถไปติดต่อขอดึงสัณญาน คืนได้ (สามารถดึงได้ภายใน30วัน นับตั้งแต่ วันหมดอายุ)ที่ศูนย์ เสียค่าซิมใหม่ 49฿. พอไปถึงศูนย์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า #.ไม่สามารถทำได้ ทำได้เฉพาะ เบอร์รายเดือนเท่านั้น..
#.ทำไม ข้อมูล ทั้ง2 ฝ่ายไม่ตรงกัน ทั้งที่ อยู่ ค่ายทรู เหมือนกัน ผมได้ถามย้ำแล้ว ทางคอลเซ็นเตอร์ ยืนยัน สามารถทำได้แน่นอน...
ผมไปด้วยความหวัง...ยอมเสียเวลา ไปกลับ 2-3ชม.เสียการเสียงานตรงนี้ ฝ่าแดดร้อนๆ...รู้สึกแย่มากๆกับ...ทรู...คงต้องย้ายค่ายให้หมดเท่าที่มี
ทำไมครับ ค่ายอื่น  AIS DTAC ดึงสัณญานคืนได้ หลังจากโดนตัดสัณญานไปแล้ว 30-45วัน...
..ทำไม...ทรู...ดึงคืนไม่ได้ ..ทรู..ความสามารถ น้อยกว่า ทั้ง2ค่ายนั้น ยังไงครับ
ฝากถึงทุกท่านที่มีซิมทรู เติมเงิน ที่ไม่ค่อยได้ใช่งาน...รีบย้ายค่ายด่วนเลยครับ madmadmad
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่