มีปัญหาครับ LINE@AIS SHOP ไม่ส่งของแถมให้ซะที

สวัสดีครับ AIS เหลือทนกับการบริการครับ

เริ่มเรื่องนะครับ

23 พฤษภาคม 2563
        ผมได้ใช้บริการร้าน @AIS SHOP ทางแอพพลิเคชั่นไลน์
โดยได้สอบถามซื้อ แท๊บเล็ต SAMSUNG TAB S6 LITE LTE แถม BOOK CASE 1690บาท
เปิดเบอร์ใหม่ เดือนละ 150 ติดสัญญา12เดือน
ถามย้ำว่าแถมเคสแน่นอนนะก่อนสั่งซื้อ
พนักงานยืนยันว่าแถมแน่นอน จึงทำการสั่งซื้อ

25 พฤษภาคม 2563
       ก่อนเที่ยงสินค้ามาส่ง เปิดดู พบว่ามีแต่เครื่อง TAB S6 LITE ไม่มีเคสส่งมาด้วย จึงถ่ายรูป
ส่งข้อความแจ้งเจ้าหน้าที่
เค้าลางปัญหาเริ่มต้นละ
เจ้าหน้าขณะนั้นแจ้งว่าจะแจ้งเรื่องให้พนักงานขายท่านนั้นทราบ
ให้รอพนักงานที่ทำรายการขายติดต่อกลับเท่านั้น
โดยไม่มีใครจัดการเรื่องนี้แทนได้
จึงแจ้งกลับไปว่า หากไม่แถมเคสตามโปรโมชั่น
ผมจะยังไม่แกะเครื่อง และจะคืนของและยกเลิกการเปิดเบอร์
จนทุ่มกว่าจึงมีพนักงานโทรมา แจ้งว่าเป็นพนักงานขายท่านนั้น
บอกว่าของแถมหมดชั่วคราว จะส่งตามมาในภายหลัง
ในวันที่ 15มิถุนายน 2563 นับดูก็ประมาณ 20วัน
ผมแจ้งซ้ำว่าถ้าไม่ได้เคส ผมจะยกเลิกทั้งหมด
พนักงานยืนยันอีกครั้ง ว่าได้แน่นอน
แกะกล่องได้เลย
ผมไม่อยากเรื่องมาก และต้องการเครื่องมาให้ลูกเรียนออนไลน์ จึงยอมรอ
ซึ่งการใช้งานแท๊บเล็ตที่ไม่มีเคสมันไม่สะดวกเลย

15 มิถุนายน 2563
      วันที่รอคอย บอกเลยว่าไม่ไว้ใจแล้ว บ่ายสามยังไม่มีอะไรมาส่ง
จึงส่งข้อความสอบถามความคืบหน้า ว่าได้ทำการจัดส่งเคสแล้วหรือยัง
     เหมือนเดิมครับ พนักงานขณะนั้นแจ้งว่าจะแจ้งพนักงานที่ทำรายการขายให้ผมทราบให้รอติดต่อกลับ
    จนเกือบหกโมงเย็นพนักงานขายท่านนั้นจึงติดต่อมา
แจ้งให้รอสินค้าประมาณ 3-5 วัน จึงจบการสนธนา

22 มิถุนายน 2563 วันนี้
     เลยวันนัดหมายแล้ว พรุ่งนี้ครบเดือนที่ผมจ่ายเงินแล้วได้ของไม่ครบ
บ่ายโมงส่งข้อความ ทวงถาม
คราวนี้ไม่มีการตอบกลับใดๆ จนถึงตอนนี้

    โกรธมากครับ
บอกเลยว่าที่ยอมเสียเวลามานั่งพิมพ์ คือโมโหมาก
ผมซื้อให้ลูกใช้ จ่ายเต็มราคา ให้เวลาแก้ปัญหามากแล้วครับ

ถามตรงๆครับ AIS
    ปัญหานี้ยากมากเลยเหรอครับ?

ด้วยความผิดหวังนะครับ
ผมใช้บริการมา 20ปี ไม่เคยรู้สึกแบบนี้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่