หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซลล์ TRUE คีย์ออเดอร์การติดอินเตอร์เน็ตผิดไม่ตรงกับที่ลูกค้าแจ้ง แล้วการมีเก็บค่าบริการเพิ่มจากที่แจ้ง
กระทู้สนทนา
true online
จริง ๆ ขี้เกียจอธิบายละ รำคาญมาก คุยหลายรอบ เรื่องไม่ไปถึงไหน พนักงานเซลล์เงียบไม่ตอบไลน์ ไร้ความรับผิดชอบ
ผมขอสมัครอินเตอร์เน็ตบ้าน โปรหลัก 299 บาท + กล่องทรูไทดี 50 บาท รวมเป็น 349 บาทต่อเดือน ตอนติดไม่มีกล่อง TRUE ID มาให้ แต่กลับคิดเงินผม 349 บาท ในไลน์ผมพิมพ์ชัดเจน พนักงานยังคีย์ออเดอร์ผิด
หวังว่าจะรีบแก้ไขให้เสร็จนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมค่าย TURE ตอนนี้แย่มากเลยค่ะ
จ่ายบิลอินเตอร์เน็ตรายเดือนไปแล้ว ทุกอย่างใช้งานได้ปกติ ยกเว้นกล่อง True ID ดูไม่ได้ หงุดหงิดและหัวเสียกับการบริการของค่ายนี้มาก ติดต่อ 1242 ก็ให้คุยแต่กับมะลิ อยากจะบอกว่ามะลิช่วยอะไรไม่ได้สักอย่าง ร
สมาชิกหมายเลข 4721503
เผลอกดสมัครแพ็กเกจเสริมของทรูไปค่ะ
กดสมัครแพ็กเกจเสริมอินเตอร์เน็ตของทรูไปค่ะ ต้องการจะยกเลิก โทรยกเลิก *190# ก็ยกเลิกไม่ได้ โทรไป1424 ก็มีแต่ AI มาคุยด้วย ไม่ทราบว่าทรูเลิกจ้างพนักงานไปแล้วหรือคะ กรณีเช่นนี้สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ?
สมาชิกหมายเลข 7918839
แนะนำโปรอินเตอร์เน็ตหน่อยครับ
อยากได้โปรเน็ตอย่างเดียวครับ ไม่เอาซิมมาพ่วง แถม Mesh ด้วยครับ ตอนนี้ใช้เน็ตทรูอยู่ โปร true gigatex fiber pro 1000/500 ไม่มี Mesh แถมแค่กล่องทรูกับซิมมือถือ ราคา 850 (รวม Vat) ติดตั้งมา 10 ปีแล
สมาชิกหมายเลข 8580539
สนใจติดตั้งอินเตอร์เน็ตใหม่
ผมมีความต้องการจะติดตั้งอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ใหม่ ที่ จ.ตราด ถ้าโปรดีพร้อมติดตั้ง ขอโปรแนะนำด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 5321562
ติดต่อคอเซ็นเตอ true ไม่ได้เลย แย่มากๆๆๆๆๆ!!!
เราใช้ เน็ตบ้านของทรูแล้ววันนี้มันมีปัญหาคือ มีสัญญานWiFi แต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้แล้วก็พอแล้วไม่สามารถติดต่อคลอเซ็นเตอร์ได้เลยแย่มากๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 8414145
เราเตอร์เน็ตทรู ตัดค่าเน็ตแล้วแต่เน็ตไม่มาเลยครับ
ต้องทำอย่างไรครับติดต่อ 1242ไม่ได้อะไรเลยเป็นบอท
สมาชิกหมายเลข 8588270
สัญญาณทรูมูฟไม่แรง
คือผมซื้อเราท์เตอร์มา เพื่อใส่ซิมทรูมูฟ แล้วกระจายสัญญาณ wi - fi ผลปรากฎว่า สัญญาณอ่อนมาก ถึงขั้นดาวน์โหลด หรือท่องอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8577969
รบกวนแนะนำกล่องสัญญาณ ที่ใช้กับ Smart TV ทีค่ะ (ทั้งแบบใช้อินเตอร์เน็ต และไม่ใช้อินเตอร์เน็ต)
รบกวนแนะนำกล่องสัญญาณ ที่ใช้กับ Smart TV ทีค่ะ อยากได้กล่อง 2 in 1 แบบ ใช้ได้กับ internet และยังสามารถใช้งานแบบไม่มีอินเตอร์เน็ตใดๆ ได้ค่ะ (ไม่ใช้ wifi , ไม่ใช้ hotspo
กระต่ายสีขาว
แพ็กเกจ Speed Khum 249 data fix speed 10Mbps Unltd ราคา 249 บาท/เดือน ของ True ทำไมไม่มีให้เลือกใน True Iservice??
สวัสดีค่ะ เป็นกระทู้แรกตั้งแต่เกิดมาเลยค่ะ555 เข้าเรื่องเลยนะคะ พอดีก่อนหน้านี้ใช้แพ็กเกจ Speed Khum 249 data fix speed 10Mbps Unltd ราคา 249 บาท/เดือน ของTrue ชอบบมากกกกค่ะ ใช้มาอย่างนานเลย และ
สมาชิกหมายเลข 8576613
ทำไมทรูมูฟมีปัญหาบ่อยมากๆ
วันที่1อินเตอร์เน็ตบ้านก็เเจ้งว่าเครือข่ายขัดข้องมาวันนี้อินเตอร์เน็ตมือถือใช้ไม่ได้ตั้งเเต่ตอนเย็น นี่ยังไม่นับที่ผ่านๆมาเกกือบทุกเดือนที่มีปัญหาขอโทษ ลูกค้าด้วยการให้ ด้วยการชดเชยอินเตอร์เน็ต มือถือ
สมาชิกหมายเลข 6587603
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซลล์ TRUE คีย์ออเดอร์การติดอินเตอร์เน็ตผิดไม่ตรงกับที่ลูกค้าแจ้ง แล้วการมีเก็บค่าบริการเพิ่มจากที่แจ้ง
ผมขอสมัครอินเตอร์เน็ตบ้าน โปรหลัก 299 บาท + กล่องทรูไทดี 50 บาท รวมเป็น 349 บาทต่อเดือน ตอนติดไม่มีกล่อง TRUE ID มาให้ แต่กลับคิดเงินผม 349 บาท ในไลน์ผมพิมพ์ชัดเจน พนักงานยังคีย์ออเดอร์ผิด
หวังว่าจะรีบแก้ไขให้เสร็จนะครับ