พนักงานทรูไม่ว่าจะช่องทางไหนดีแต่รับเรื่องแต่ไม่เคยทำตามจะใช้ทรูคิดดีๆ(บัตร Trueblack card ใบใหม่ได้อีกทีชาติหน้า)

กระทู้คำถาม


เมื่อสักครู่นี้โทรถามทาง Call Center บอกว่าเริ่มจัดส่งตั้งแต่ปลายเดือนเมษายน เพิ่งรู้ว่าบัตร Black card มีความต้องการในตลาดมากจนของขาดตลาดจนบัดนี้ยังไม่ได้รับ

ส่วนทางหลังไมค์ True ก็ดีแต่รับเรื่องไปวันๆ แค่ตอบคำถาม ย้ำตอบแต่คำถามแต่ไม่เคยคิดจะประส่นงานใดๆ




สรุปคือบัตรใบนี้ที่เป็นตัวบัตรจริงๆจะให้แต่ลูกค้าใหม่ใช่ไหมครับ แล้วทาง TrueYou Callcenter ยังมีหน้ามาบอกอีกต้องใช้เวลา 3 วันทำการในการติดต่อตามเรื่อง ย้ำใ่า แค่ตามเรื่อง Hello นี่องค์กรเดียวกันจริงหรือเปล่า ใช้เวลานานมาก เอาเหอะดูแลลูกค้าใหม่ดีๆแล้วกันลูกค้าเก่าของตาย

อยากรู้ว่า AIS และ Dtac นี่เค้าจะดูแลลูกค้าได้อุบาทแบบนี้อีกไหม

ส่วนบัตรใบใหม่ให้อีกทีปีหน้าก็ได้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่