รอจนท้อส่งเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2564 โดยทาง True Shop สาขาเดอะมอลล์บางแคส่งเรื่องไป
บอกว่าใช้เวลา 10 วันทำการจึงเสร็จ จนบัดนี้ 12 วันทำการก็แล้วก็ยังคงไม่เสร็จ สงสัยคงเป็นปัญหาระดับชาติน่าจะแก้ยากกันเลยทีเดียว
ซึ่งเมื่อสักครู่นี้โทรไปที่ 1236 ซึ่งก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะแก้ไขอะไรได้อยู่ แค่เหมือนคุยกับ AI ซะมากกว่า บอกว่าทางทีมเทคนิคแก้ไขตั้งแต่วันที่ 5 แล้ว แหกตาดูจากรูปนะครับนี่คือแก้ไขแล้ว
เอาเป็นว่าชาตินี้จะใช้ได้ไหมครับ
ขอเตือนภัยสมาชิก Pantip ทุกท่านเลยว่า ถ้าทางทรูบอกจะแก้ไขอะไร รับแต่ปากแต่ไม่ทำ ถ้าเราไม่จี้ อีกหน่อยถ้าไม่มี Pantip คงตามเรื่องอะไรกันไม่ได้แล้ว
ตอนนี้รอทาง AI ของทรูในเว็บ Pantip มาตอบอยู่ เพื่อให้ส่งเรื่องหลังไมค์
เปิดใช้งาน True Wecard ไม่ได้ - รอแก้ไขยาวนานมาก (ของบัตร TrueYou Black)
บอกว่าใช้เวลา 10 วันทำการจึงเสร็จ จนบัดนี้ 12 วันทำการก็แล้วก็ยังคงไม่เสร็จ สงสัยคงเป็นปัญหาระดับชาติน่าจะแก้ยากกันเลยทีเดียว
ซึ่งเมื่อสักครู่นี้โทรไปที่ 1236 ซึ่งก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะแก้ไขอะไรได้อยู่ แค่เหมือนคุยกับ AI ซะมากกว่า บอกว่าทางทีมเทคนิคแก้ไขตั้งแต่วันที่ 5 แล้ว แหกตาดูจากรูปนะครับนี่คือแก้ไขแล้ว
เอาเป็นว่าชาตินี้จะใช้ได้ไหมครับ
ขอเตือนภัยสมาชิก Pantip ทุกท่านเลยว่า ถ้าทางทรูบอกจะแก้ไขอะไร รับแต่ปากแต่ไม่ทำ ถ้าเราไม่จี้ อีกหน่อยถ้าไม่มี Pantip คงตามเรื่องอะไรกันไม่ได้แล้ว
ตอนนี้รอทาง AI ของทรูในเว็บ Pantip มาตอบอยู่ เพื่อให้ส่งเรื่องหลังไมค์